ข่าว

คู่รักบราซิลถ่ายรูปฉลองหมั้น เพียง 5 นาที ว่าที่เจ้าบ่าวจากไปอย่างไม่คาดฝัน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รักหนุ่มสาวบราซิลที่วางแผนสร้างครอบครัวปีหน้า เผชิญความสูญเสียอย่างไม่คาดฝันหลังถ่ายรูปฉลองหมั้นเพียง 5 นาที 

 

นักธุรกิจบราซิล จูเอาว์ กิเยร์มึ ตอรึช ฟาดินี (Joao Guilherme Torres Fadini) วัย 24 ปี กับคู่หมั้น ลาริสซา กัมโปส วัย 25 ปี ฉลองการหมั้นกับเพื่อนๆ ที่เขื่อน Itupararanga  แม่น้ำโซโรกาบา รัฐเซาเปาโล ทั้งสองถ่ายรูปคู่ด้วยสีหน้าเปี่ยมสุข แต่แล้ว  5 นาทีต่อมา ฟาดินีกลับจมน้ำเสียชีวิต 

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ส.ค. กัมโปส บอกสำนักข่าว G1 นิวส์ ว่า ว่าที่สามีของเธอ ซึ่งเป็นนักว่ายน้ำแข็งคนหนึ่ง จุมพิตที่หน้าผากของเธอ แล้วถอดเสื้อลงไปว่ายน้ำ ฟาดินีบอกให้เธอคอย และบอกรักเธอ จากนั้น พวกเขาว่ายน้ำแข่งกันข้ามไปอีกฝั่ง เกือบทุกคนถอดใจหมดแล้ว เหลือแต่คู่หมั้นกับพี่เขยของเธอ ขณะทั้งคู่ว่ายน้ำแข่งกันไปเรื่อยๆ จู่ๆฟาดินีก็หายลงไปใต้น้ำ  ทุกคนช่วยกันค้นหา และโทรแจ้งหน่วยฉุกเฉิน 

 

คู่รักบราซิลถ่ายรูปฉลองหมั้น เพียง 5 นาที ว่าที่เจ้าบ่าวจากไปอย่างไม่คาดฝัน 

 

สำนักงานดับเพลิง Sao Roque รุดถึงที่เกิดเหตุ และเร่งค้นหาทั้งโดยเรือและนักประดาน้ำ ต่อมา ผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงที่ปรึกษากองทัพกับผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันพิสูจน์หลักฐาโซโรกาบา ถูกเรียกตัวมาช่วยค้นหาด้วย กัมโปส กล่าวว่า เราหาจนทั่วแล้วระหว่างรอดับเพลิงแต่ไม่เจอ แต่หลังจากทีมกู้ภัยมาถึงราวชั่วโมงครึ่ง นักประดาน้ำจึงพบร่างของฟาดินี

 

คู่รักบราซิลถ่ายรูปฉลองหมั้น เพียง 5 นาที ว่าที่เจ้าบ่าวจากไปอย่างไม่คาดฝัน 

 

ก่อนจากไปอย่างไม่คาดฝัน ฟาดินีบอกคู่หมั้นว่า เขาอยากสร้างครอบครัวกับเธอโดยเร็ว และวางแผนจะแต่งงานในเดือนพ.ค.  ทั้งคู่ตั้งใจฉลองสองปีที่คบหาดูใจกัน 8 ก.ย.นี้  โดยฟาดินีวางแผนขอแต่งงานอย่างเป็นทางการในวันนั้นด้วย เขารวบรวมหลากหลายไอเดียที่คิดว่าจะใช้ในวันสำคัญนี้ไว้เป็นโฟลเดอร์เฉพาะ โดยแย้มว่าจะจัดใหญ่แน่นอน

“ทุกอย่างที่คิดและฝัน มีแต่เรื่องของเขา  แต่ที่เหลืออยู่ตอนนี้มีแต่ความทรงจำทุกเรื่องราวที่เราเคยใช้ชีวิตและฝันถึงด้วยกัน” คัมโปสกล่าวและบอกด้วยว่า เธอกับคู่หมั้นรักกันมาก ทั้งสองวางแผนจะฮันนีมูนด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวทั่วโคลอมเบียในปีหน้า แต่วันนี้กำหนดการที่รออยู่คือ พิธีฝังศพฟาดินี 11 กันยายน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ