ข่าว

"เจ้เล้ง" เดือด จับหัวขโมยรุ่นใหญ่ลักของในร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจดอนเมืองรวบตัวหัวขโมยวัย 60 ปี เนียนลักของในร้านเจ้เล้ง ยึดของกลางใบมีดโกนแพ็คใหญ่ มูลค่าประมาณ 4 พันบาท ด้าน "เจ้เล้ง" เผยพบเข้ามาก่อเหตุเป็นประจำ จึงวางแผนจับตาดูจนจับได้คาหนังคาเขา

 

วันนี้ 4 ก.ย. 2563 ที่ สถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง นำกำลังฝ่ายปราบปรามเข้าจับกุมตัวนายธงชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี หลังก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านเจ้เล้ง พร้อมของกลางใบมีดโกน ยี่ห้อยิลเลตต์ จำนวน 4 แพ็คใหญ่ มูลค่าประมาณ 4,420 บาท

 

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 13.10 น. วันที่ 2 ก.ย. 2563 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากนายอนุชัย ม่วงสนิท พนักงานร้านเจ้เล้ง ว่า สามารถจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังมาตรวจสอบก็พบกับนายธงชัย ที่ถูกพนักงานจับตัวเอาไว้ พร้อมของกลางดังกล่าว

 

 

จากนั้นได้คุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่ สน.ดอนเมือง โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา "ลักทรัพย์" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ทั้งนี้ นางอารยา ลาภชีวะสิทธิฉัตร หรือ เจ้เล้ง ดอนเมือง อายุ 70 ปี เจ้าของร้านเจ้เล้ง ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอผ่านเพจร้านเจ้เล้งขณะจับกุมตัวนายธงชัยพร้อมของกลาง โดยระบุว่านายธงชัย เข้ามาก่อเหตุภายในร้านหลายครั้ง และมาทุกปี โดยจะเน้นเฉพาะของที่มีราคาคาแพง ซึ่งทางร้านได้มีการตรวจสอบมานานจนสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

จากการตรวจสอบประวัติของนายธงชัย พบว่าเคยถูกจับกุมดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์มาแล้ว 4 ครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ