ข่าว

"แอมมี่" โผล่ให้กำลังใจ "อั๋ว จุฑาทิพย์" ยันยังไม่ได้หมายเรียกสาดสีใส่ตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์" มือสาดสีใส่ตำรวจโผล่ให้กำลังใจ "อั๋ว จุฑาทิพย์" สน.สำราญราษฎร์ ยันยังไม่ได้รับหมายเรียก ลั่นไม่มีใครผิดใครถูก ทุกคำพูดถือเป็นความสำเร็จที่ทำให้สังคมเป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง

 

วันนี้ 1 กันยายน 2563 เมื่อเวลา 14.00 น. นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ และนายทัตเทพ เรื่องประไพกิจเสรี หรือ ฟอร์ด เดินทางมาให้กำลังใจ น.ส.จุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ หรือ อั๋ว แกนนำเยาวชนปลดแอก และประธานสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนท.) ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาที่ สน.สำราญราษฎร์

 

โดย แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ กล่าวถึงกรณีที่สาดสีใส่ตำรวจว่า ขณะนี้ตนยังไม่ได้รับหมายเรียกแจ้งให้มารับทราบข้อกล่าวหาตามที่มีข่าวไปก่อนหน้านี้ แต่ส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้ไม่มีใครผิดหรือถูก ทุกคำพูดที่เกิดขึ้นถือเป็นความสำเร็จในการที่ทำให้สังคมเป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง


แอมมี่

 

อ่านข่าว ด่วน ! "อั๋ว" จุฑาทิพย์ แกนนำเยาวชนปลดแอก ถูกตร.คุมตัวแล้ว

 

 

ด้าน ฟอร์ด ทัตเทพ กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้ถือเป็นการคุกคามประชาชนที่ไม่มีท่าทีจะลดลง วันนี้ที่ สน.ชนะสงคราม ได้มีกลุ่มแกนนำชุมนุมเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ทั้งที่การชุมนุมแต่ละครั้งไม่ได้มีความรุนแรงแม้แต่น้อย แสดงว่ารัฐบาลไม่มีความจริงใจในการตอบสนองข้อเรียกร้องของประชาชน เสร็จจากนี้ตนจะตามไปที่ศาลอาญาด้วย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนถึงขณะนี้มีผู้ที่ถูกออกหมายจับจากการชุมนุมในวันที่ 18 ก.ค. รวมแล้ว 15 ราย ติดตามจับกุมได้แล้ว 14 ราย รวม น.ส.จุฑาทิพย์ ที่ถูกจับในวันนี้ คงเหลือ น.ส.เนตรนภา อํานาจส่งเสริม อีกราย ที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว ส่วนอีก 15 รายที่ถูกออกหมายเรียกล่าสุดได้เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกแล้วทั้ง 15 คน เมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ