ข่าว

ญาติข้องใจ น้องธิดาเดือน พยาบาลสาว ปลิดชีพตัวเอง มีเงื่อนงำ ไม่เชื่อว่าคิดสั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติข้องใจ น้องธิดาเดือน พยาบาลสาว ปลิดชีพตัวเอง มีเงื่อนงำ ไม่เชื่อว่าจะกล้าคิดสั้น

เวลา 15.00 น. วันที่ 31 ส.ค. 63  ผู้สื่อข่าวได้เดินไปยังวัดอัมพวันวนาราม วัดม่วงค่อม) อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ซึ่งในวันนี้ทางครอบครัวได้นำศพน้องธิดาเดือน แสง อายุ 42 ปี พยาบาลสาวผู้เสียชีวิตกรณีผูกคอตายมีเงื่อนงำ ที่ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 63 มาประกอบพิธีกรรมทางศาสนา โดยจะมีการตั้งบำเพ็ญกุศลไว้จำนวน 3 วัน โดยผู้สื่อข่าวพบกับนายหาญศักดิ์ดาอายุ 43 ปี รุ่งแสง พี่ชายของผู้เสียชีวิตให้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมั่นใจว่าน้องสาวของตนเองไม่น่าจะก่อเหตุฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากน้องสาวเป็นคนเข้มแข็ง และก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วัน น้องสาวได้เดินทางมาหา และก้มกราบนอนหนุนตักแม่ พร้อมกับเล่นหยอกล้อกับพวกพี่ กับแม่ โดยไม่มีท่าทีจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย จึงอยากจะขอวอนให้ตำรวจช่วยเหลือทางด้านคดีเพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เพราะตนเองไม่เชื่อเด็ดขาดว่าน้องสาวคนนี้จะฆ่าตัวตาย เพราะน้องเคยบอกว้าการฆ่าตัวตายนั้นเป็นบาป

 

ความคิดเห็นดังกล่าวสอดคล้องกับนางพี่สาวของผู้เสียชีวิต คือนางสาวกฤตชญา รุ่งแสงอายุ 49 ปี ที่ระบุว่าสำหรับตนเองก็ไม่เชื่อว่าน้องสาวจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากที่ผ่านมาน้องสาวมีอะไร จะบอกกับทุกคนในครอบครัว ส่วนกรณีที่มีสื่อบางช่อง ระบุว่าน้องสาวของตัวเองเป็นเมียน้อยของนายเอกพัฒน์ เรื่องนี้ขอชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง เพราะก่อนที่นายเอกพัฒน์ จะไปมีครอบครัวใหม่ นายเอกพัฒน์ เคยอยู่กินน้องสาวของตนเอง หลังจากนั้นน้องสาวของตนเองได้ถูกจับกุม 5 ปี ซึ่งในระหว่างนั้น นายเอกพัฒน์ ก็ไปคบหากับผู้หญิงอีก 1 คนและมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยภายหลังจากที่น้องสาวของตนเองพ้นโทษ และมาสอบเข้าเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.แก่งคอย จงสระบุรี นายเอกพัฒน์ ก็มาเจอกับน้องสาวอีกครั้ง และบอกว่าตนเองได้แยกกันอยู่ภรรยาที่มีลูกด้วยกัน และมาขอน้องสาวแต่งงานแต่งงาน สินสอดจำนวน สองแสนบาท จนมีลูกสาวด้วยกันขณะนี้วัย 3 ขวบ เพราะ ฉะนั้นน้องสาวของตนจึงไม่ได้เป็นเมียน้อย ตามที่มีสื่อบางแขนงได้มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งในวันเกิดเหตุน้องสาวยังได้บอกว่า วันนี้ลูกสาวจะเริ่มไปโรงเรียนวันแรก คิดถึงลูกสาวจะไปนอนค้างทีบ้านสามีสัก 2-3 วัน ซึ่งได้เตรียมเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวเรียบร้อย

นายหาญศักดิ์ดา รุ่งแสง พี่ชายลั่น อย่างไรก็ตามสำหรับการเสียชีวิตของน้องสาว ทีแรกทางครอบครัวปรึกษากันไว้ว่าจะตั้งบำเพ็ญไว้ที่วัด เป็นระยะเวลา 3 วัน หลังจากนั้นจะนำศพน้องไปฝากไว้ที่ รพ. จะยังไม่ทำการฌาปนกิจ จนกว่าทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถพิสูจน์ถึงสาเหตุการเสียชีวิต และสรุปคดีของน้องสาวได้

ญาติข้องใจ น้องธิดาเดือน พยาบาลสาว ปลิดชีพตัวเอง มีเงื่อนงำ ไม่เชื่อว่าคิดสั้น

กฤษณ์ สนใจ ผู้สื่อข่าว จ. ลพบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ