ข่าว

แทบลอยด์อังกฤษเผยคลิปหมอดึงงูยาว 1.2 เมตรออกจากคอคนไข้ในรัสเซีย  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นไปได้หรือ งูเลื้อยลงคอขณะนอนหลับ คนไข้ถูกหามส่งรพ. หมอวางยาสลบก่อนดึงออกมา คลิปที่อ้างว่ามาจากรัสเซีย 

 

กระทรวงสาธารณสุขรัฐดาเกสถาน รัฐติดทะเลดำในประเทศรัสเซีย กำลังสอบสวน หลังมีการเผยแพร่คลิปแสดงให้เห็นนาทีคุณหมอดึงงูความยาวราว 1.2 เมตรออกจากปากของคนไข้หญิงรายหนึ่ง 

แทบลอยด์ เดอะซัน และเดลีย์เมล์ รายงานว่า งูเลื้อยเข้าไปในปากของผู้หญิงคนหนึ่งขณะนอนหลับ ที่หมู่บ้านเลวาชี ( Levashi ) เธอรู้สึกไม่สบายและถูกนำตัวส่งรพ. แพทย์วางยาสลบ จากคลิปเห็นหมอสวมถุงมือค่อยๆดึงสิ่งแปลกปลอมออกมา หลังจากสอดท่อเข้าไปในคอของเธอ หมอหญิงกระโดดถอยหลัง ขณะพยาบาลอีกคนกรีดร้องอย่างตกใจ  เมื่อเห็นว่าตัวยาวๆที่ดึงออกมาคืองู ทุกคนในห้องมีสีหน้าสยดสยองอย่างเห็นได้ชัด

แทบลอยด์อังกฤษเผยคลิปหมอดึงงูยาว 1.2 เมตรออกจากคอคนไข้ในรัสเซีย  

หลังดึงออกมาแล้ว งูก็ลงไปนอนอยู่ในถังใกล้ๆ  ไม่ชัดว่ามันยังมีชีวิตอยู่ หรืออยู่ในตัวคนไข้มานานแค่ไหนแล้ว อีกทั้งไม่ทราบชื่อคนไข้ หรือชนิดของงู 

หมู่บ้านเลวาชี  ในสาธารณรัฐดาเกสถาน มีประชากรราว 1.15 หมื่นคน ตั้งอยู่ระดับความสูง 4,165 ฟุต  ชาวบ้านระบุว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย และผู้เฒ่าผู้แก่มักเตือนเด็กๆว่าอย่านอนนอกบ้าน เพราะมีความเสี่ยงที่งูจะเลื้อยเข้าทางปากได้ 

แทบลอยด์อังกฤษเผยคลิปหมอดึงงูยาว 1.2 เมตรออกจากคอคนไข้ในรัสเซีย  

แทบลอยด์เดอะ ซัน รายงานเรื่องนี้โดยระบุไว้ด้วยว่า ไม่สามารถยืนยันความถูกต้องของคลิป  ขณะที่กระทรวงสาธารณสุขดาเกสถานระบุว่ากำลังสอบสวน และ Patimat Abdurashidova หัวหน้าแพทย์รพ.ที่เขต Levashinsky  กล่าวว่า เธอไม่เคยรับทราบเคสคนไข้รายนี้เลย 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ