ข่าว

หนุ่มเจอสาวนั่งเมาหมดสภาพ ไร้สติ อยู่ข้างทาง โชคดีที่เจอคนดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเจอสาว นั่งเมาหมดสภาพ ไร้สติอยู่ข้างทาง นั่งเป็นเพื่อน จนกลับบ้านจนปลอดภัย ชาวเน็ตคอมเม้นต์ไม่อยากจะคิดถ้าเจอคนไม่ดีจะเป็นยังไง

กลายเป็นเรื่องราวที่คนในโลกโซเชียลต่างพากันให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ชายคนนึงในเฟซบุ๊กนั้นได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เขานั้นได้เจอกับตัวเอง

ซึ่งได้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า นัด ภูวกร เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2563 โดยระบุข้อความไว้ว่า กำลังขับมอไสกลับบ้าน เจอผู้หญิงนั่งอยู่ข้างทางเลยแวะถามว่ารอใคร เขาบอกเมารอแฟนมารับ ถามว่ามานั่งอยุ่ตรงนี้ได้ไงก็ไม่ได้คำตอบ สภาพเมามากหายใจเร็ว เหมือนเขาแสบร้อนข้างในเลยเอาน้ำมาให้กิน และขอโทรศัพท์จากมือเขาโทรหาแฟนเขาให้มารับ ระหว่างรอแฟนเขามารับ ผมก็นั่งรอจนแฟนเขามาถึง ผมเลยถามแฟนเขาว่า เมาแล้วเป็นแบบนี้บ่อยไหม แฟนเขาบอกบ่อยมากแล้วเขาก็พยุงแฟนขึ้นรถไปพร้อมขอบคุณผม ดูแลแฟนดีๆนะพี่แฟนพี่อาจไม่โชคดีแบบนี้ตลอด ในตัวของมีค่าเพียบเลย ไอโฟน สร้อยคอ ต่างหู กระเป๋าตังค์

ซึ่งต้องบอกเลยว่าคนที่เข้ามาเห็นเรื่องนี้ต่างเข้ามาคอมเม้นต์เป็นห่วงผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จนมีการแชร์ผ่านทางโลกโซเชียลมากกว่า 6,000 แชร์ 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ