ข่าว

ชมคลิปวินาที "บิ๊กป้อม" โดนน้ำสาดใส่เต็มๆ งานนี้แม้เปียกแต่ยังยิ้มได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.อ.ประวิตร" นำทีมลงพื้นที่ขอนแก่น แต่โชคไม่ดีไปยืนคุยใกล้รถน้ำงานนี้เปียกแบบไม่ทันตั้งตัว ทีมงานต้องช่วยประคองพาหนีวุ่น

 

วันนี้ 28 ส.ค. 2563 เมื่อเวลา 09.00 น. พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ (รมว.ทส.) ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อติดตามการแก้ปัญหาการลดความเหลื่อมล้ำของสังคมในการบริหารทรัพย์สินของรัฐ ภายใต้โครงการ "ธนารักษ์ประชารัฐ" และพัฒนาแหล่งน้ำเพิ่มคุณภาพชีวิตของประชาชน พร้อมมอบเอกสารสิทธิสัญญาเช่าที่ราชพัสดุ สปก.4-01 ให้กับเกษตรกรที่ไม่มีที่ดินทำกิน


บิ๊กป้อม, น้ำล้น

 

 

ซึ่งระหว่างการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร ขณะพบปะประชาชนและเจ้าหน้าที่อยู่นั้น ก็เป็นจังหวะที่ พล.อ.ประวิตร ได้ไปยืนอยู่ด้านข้างรถน้ำโดนตอนนั้นเจ้าหน้าที่กำลังเติมน้ำใส่รถน้ำอยู่ จู่ๆน้ำก็ได้ล้นออกและไหลสาดกระเด็นลงมาโดน พล.อ.ประวิตร เข้าแบบเต็มๆ ก่อนที่นายวราวุธและทีมงานที่ยืนอยู่ใกล้ๆต้องรีบช่วยกันประคอง พล.อ.ประวิตร ออกมาจากจุดดังกล่าว โดย พล.อ.ประวิตร นั้นเปียกไปครึ่งตัวแต่ก็ยังมีสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนที่หนึ่งในคณะจะพูดติดตลกขึ้นมาว่า นายกำลังร้อนพอดีเลย

 

 

บิ๊กป้อม, น้ำล้น, ประวิตร วงษ์สุวรรณ

 

บิ๊กป้อม, น้ำล้น, ประวิตร วงษ์สุวรรณ

 

บิ๊กป้อม, น้ำล้น, ประวิตร วงษ์สุวรรณ

 

บิ๊กป้อม, น้ำล้น, ประวิตร วงษ์สุวรรณ

 

 

Cr. Wannabovorn Job

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ