ข่าว

"สมศักดิ์" ควง "ส.ส.พรรณสิริ" ให้กำลังใจผู้ต้องขังทำงานช่วยน้ำท่วม จ.สุโขทัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมศักดิ์" ควง ส.ส.พรรณสิริ ให้กำลังใจผู้ต้องขังเรือนจำจังหวัดสุโขทัยที่ออกมาทำกิจกรรมช่วยสังคมด้วยการลอกท่อ ช่วยพี่น้องประชาชนชาวสุโขทัยในยามที่ลำบาก ในช่วงสถานการณ์น้ำท่วม

28 ส.ค.2563  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วย นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุโขทัย ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ต้องขังเรือนจำจังหวัดสุโขทัยที่ออกมาทำกิจกรรมช่วยสังคมด้วยการลอกท่อที่อำเภอเมือง ตำบลบ้านกล้วย โดยมี นายกฤตภพ จันทร์ภูโดม ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสุโขทัย ให้การต้อนรับ

 

\"สมศักดิ์\" ควง \"ส.ส.พรรณสิริ\" ให้กำลังใจผู้ต้องขังทำงานช่วยน้ำท่วม จ.สุโขทัย

 


นายสมศักดิ์ ระบุว่า ต้องขอบคุณผู้ต้องขังทุกคนที่ออกมาช่วยสังคม ช่วยพี่น้องประชาชนชาวสุโขทัยในยามที่ลำบาก เวลานี้น้ำท่วม เราคนบ้านเดียวกันจะทำเต็มที่ เพื่อผ่านสถานการณ์ร้ายๆ ให้กลับมาปกติโดยไว

 

 

\"สมศักดิ์\" ควง \"ส.ส.พรรณสิริ\" ให้กำลังใจผู้ต้องขังทำงานช่วยน้ำท่วม จ.สุโขทัย


"ผมสนับสนุนในกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ต้องขัง ทั้งการเรียนภาษาอังกฤษ การเรียนคณิตศาสตร์ การฝึกวิชาชีพให้มีสกิลเฉพาะด้าน เพราะต้องการให้ทุกคนกลับคืนสู่สังคมอย่างมีคุณภาพ มีงานทำ การช่วยเหลือสังคมก็เป็นอีกอย่างที่เราทำประโยชน์ได้ เมื่อทำได้เราต้องทำ เพราะสังคมจะน่าอยู่มากขึ้น"รมว.ยุติธรรม กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ