ข่าว

กานต์ เตรียมแถลงโต้โรงเรียนปมไล่ลูกสาวออก ลั่นเจอกันที่ศาล ใครโกหกเดี๋ยวรู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กานต์ วิภากร เตรียมแถลงโต้โรงเรียนนานาชาติปมไล่ลูกสาว น้องลอนดอน ออกวันนี้ ลั่นเจอกันที่ศาล ใครโกหกเดี๋ยวรู้

ประเด็นร้อน น้องลอนดอน ซึ่งเป็นลูกสาวของ กานต์ วิภากร และเสก โลโซ ร็อกเกอร์คนดัง ถูกโรงเรียนนานาชาติชื่อดังไล่ออก โดยสาวกานต์โพสต์เฟซบุ๊กแฉทางโรงเรียนก่อนหน้านี้ว่า น้องลอนดอน ถูกเพื่อนกลั่นแกล้ง รังแก แต่ทางโรงเรียนกลับมาไล่ลูกสาวของเธอออก

 

ในขณะเดียวกันทางโรงเรียนนานาชาติก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวในเวลาต่อมา เผยสาเหตุที่น้องลอนดอนลูกสาวของ กานต์ วิภากร และเสก โลโซ กลับกลายเป็หนังคนละม้วน ซึ่งทางโรงเรียนชี้แจงว่า เรื่องที่ลูกสาวของ กานต์ วิภากร ถูกกลั่นแกล้งรังแกนั้นไม่เป็นความจริง พร้อมเปิดเผยว่าได้สั่งพักการเรียน น้องลอนดอน เป็นการชั่วคราว เนื่องจากมีการค้างชำระยอดเงินที่โรงเรียนได้มีการทวงถามแล้วถึง 3 ครั้ง และยังหาข้อยุติกันไม่ได้ 

อ่านข่าว : กานต์ แฉ รร.นานาชาติท็อป 10 เมืองไทยไล่ลูกสาวออก ทั้งที่ถูกเพื่อนรังแก

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด กานต์ วิภากร ออกมาเคลื่อนไหว โดยระบุว่า "ทางโรงเรียนช่างพูดเหมือนเชิญนักข่าวมาพีอาร์ รร.เลยนะคะ คำถามคำตอบ? ไม่ได้ดูเหมือนกัน (ลูกน้องเล่าให้ฟัง)

 

1. ถามอย่าง ตอบคนละประเด็น 

 

2. กานต์ส่งข่าวเรื่องนี้ตั้งแต่ประมาณ มี.ค.อย่าพูดนะว่าไม่รู้เรื่อง ส่งทุกทางของ รร. บอกให้ ดร. มาเคลียให้รู้เรื่อง

 

แต่ ดร.มาไล่ ลอนดอน ออกอีก 2 วันเปิดเทอม กูจะหา รร. ที่ไหนทัน และที่สำคัญจะให้บอกลูกว่ายังไงทั้งๆ ที่เค้าเตรียมตัวหมดแล้ว และค่าเทอม 3 ยังไม่ได้จ่ายเพราะอะไร แจ้ง รร. ไปแล้ว ก็ไม่มีฟีดแบก

 

กานต์บอกให้เคลียร์เรื่องลูกก่อนเพราะกานต์ พ่อเค้าเล่นคอนเสิร์ต 2 ครั้งๆละ ชั่วโมงกว่า จ่ายค่าเล่าเรียนทั้งปี เงินยังเหลืออีกเยอะ อย่าเอาเด็กมาตีค่ากับเงินเลย รวยกันนักก็พูดความจริงกันหน่อย

 

น้องกวาง เสือ ค่าเทอมๆละ 1 ล้านกว่ายังเรียนจบมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่าดูถูกกันให้มาก ออกแนว โม้ๆๆ พีอาร์ รร.

 

ถุย คนอย่างกู ศักดิ์ศรีมี ไม่เคยติดหนี้ใคร แล้วมาหาร่องรอยตอนนี้ทันไหม? เรื่องสุขภาพจิตใจเค้าก็ดีขึ้นตามลำดับเพราะเรารักษามาตั้งแต่รู้เรื่อง โหวตกันดูเองนะเพื่อนๆ ว่า รร. พูดจริงหรือเด็ก 9 ขวบแต่งเรื่องมาหลอกพ่อแม่? ทบทวนให้ดีและ รร. มาบอกว่าข้อความที่ลบคือเรื่องหมอ

 

ถุยส์ น่าสมเพช แถทุกเรื่อง กานต์บอก รพ. ที่ไหนจะให้เบอร์หมอดิวตรงบ้าง แต่ก็ให้ชื่อ รพ. ไป บอก กานต์ยังไม่เคยมีเบอร์โทรหมอเลย ผิดจรรยาบรรณ หมอที่ไหนเค้าจะให้ แล้วบอกชื่อ รพ.ไป ก็ไม่เห็นมีไรคืบหน้า พูดเอาแต่ได้ เดี๋ยวประวัติการรักษามาได้รู้แน่ ที่ศาล!!"

 

โดย กานต์ วิภากร เตรียมแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดราม่า กรณีลูกสาว น้องลอนดอน ถูกกลั่นแกล้ง ต่อว่า แต่ถูกสั่งพักการเรียน ทางโรงเรียนนานาชาติกลับบอกว่าค้างค่าเทอม  จึงทำเช่นนั้นและจะพูดคุยเรื่องแต่งงานกับ เสก โลโซ อีกรอบ ในวันนี้ (28 ส.ค.2563) เวลา 16.00 น. ที่ตึกเนชั่นทีวีชั้น 1

 

 

 
 
 
 

 

 
 
 

CR เฟซบุ๊ก : Karn Wiphakorn

 
 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ