ข่าว

วิวาห์แห่งปี เจ้าบ่าวเพิ่งพูด ปี 2020 ไม่ใช่ปีที่ดี ฟ้าก็ผ่าเปรี้ยงเสียงดังสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิวาห์เล็กๆของคู่รักคู่หนึ่งในสหรัฐกลายเป็นงานที่น่าสนใจทันที เมื่อจู่ๆฟ้าผ่าเปรี้ยงใกล้งานพิธี  หลังเจ้าบ่าวพูดถึงปี ค.ศ. 2020 ว่าไม่ใช่ปีที่ดีเลย 

 

ระหว่างที่ แอรอน ซาวิตสกี และ เดนีซ แมคคลัวร์ กำลังเข้าพิธีแต่งงานที่อ่าวบัสซาร์ด เมืองมาเรียน รัฐแมตซาชูเสตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา(22 ส.ค.) วันที่พยากรณ์อากาศว่าไม่มีฝน แต่แล้วท้องฟ้าสดใสกลายเป็นมืดครึ้ม เมื่อถึงตาเจ้าบ่าวกล่าวต่อจากเจ้าสาว โดยเริ่มต้นจากการเอ่ยถึงปีที่เกิดเรื่องมากมาย ว่า “ยอมรับเถอะ  2020 ไม่ใช่ปีที่ดีเลย”  พิธีก็ต้องสะดุดไปชั่วขณะเพราะฟ้าผ่าเปรี้ยงเสียงดังสนั่น เรียกเสียงหัวเราะจากแขกทั้งงาน รวมถึงเจ้าสาวและเจ้าบ่าว 

ซาวิตสกี้ แชร์คลิปบนอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า “ธรรมชาติมีอารมณ์ขันที่ทำให้เราอดยิ้มไม่ได้ ดีที่ไม่มีใครถูกไฟช็อต และเราแลกคำสาบานเสร็จสิ้นก่อนฝนเทลงมา” 

 

วิวาห์แห่งปี  เจ้าบ่าวเพิ่งพูด ปี 2020 ไม่ใช่ปีที่ดี ฟ้าก็ผ่าเปรี้ยงเสียงดังสนั่น

Instagram

ปีนี้เป็นปีที่ยากลำบากสำหรับทั้งคู่ หลังจากเลื่อนงานแต่งงานมาแล้ว 4 ครั้ง นับจากกำหนดเดิมในเดือนมิถุนายน เพราะโรคโควิด-19 เจ้าสาวตกงานและต้องย้ายบ้าน เดนีซ บอกสถานี WHDH ว่า พอได้กำหนดวันใหม่ เราคุยกันว่า ทีนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะแต่งงานกันในวันที่ 22 ส.ค. ทั้งสองจัดพิธีเล็กๆแบบอบอุ่น ในสวนของพ่อแม่เจ้าบ่าว ยึดหลักรักษาระยะห่าง และลดจำนวนแขกลงเหลือเพียง 36 คน  

 

วิวาห์แห่งปี  เจ้าบ่าวเพิ่งพูด ปี 2020 ไม่ใช่ปีที่ดี ฟ้าก็ผ่าเปรี้ยงเสียงดังสนั่น

Instagram

 

แอรอน กล่าวว่า หลังเดนีซกล่าวจบ เขาเริ่มพูดในส่วนของตนเองโดยเริ่มเกริ่นจากปี ค.ศ.2020 เกิดฟ้าผ่าฝั่งขวาจากที่ทั้งสองยืนอยู่  เจ้าสาวและแขกทั้งงานพากันหัวเราะกับความบังเอิญอย่างเหลือเชื่อ เพราะเจ้าบ่าวพูดหยกๆเรื่องปี 2020 ก่อนธรรมชาติพิสูจน์ให้เห็นทันที แต่หลังจากนั้น งานวิวาห์ก็ดำเนินไปอย่างราบรื่น แอร์รอน กล่าวว่า  ในวันที่เริ่มต้นด้วยฟ้าผ่า แต่สุดท้าย เห็นสายรุ้งและแสงแดดสาดส่อง ทั้งสองจึงถือว่าฟ้าที่ผ่าลงมา เป็นลางดีสำหรับอนาคตที่รออยู่ข้างหน้า  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ