ข่าว

หมอเหรียญทอง ให้กำลังใจ ม้าอรนภา-เกลือเป็นต่อ เผย ชอบใจโพสต์ของคุณอรนภา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอเหรียญทอง ให้กำลังใจ ม้าอรนภา-เกลือเป็นต่อ เผย ชอบใจโพสต์ของคุณอรนภา หากมีสิ่งใดที่ผมจะสามารถทำได้ ผมจะทำให้ครับ...วันนี้ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา หรือ หมอเหรียญทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ให้กำลังใจ ม้า อรนภา , เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ เกลือเป็นต่อ พิธีกรและนักแสดงคนดัง รวมถึงศิลปินอีกหลายคน จากประเด็นที่ถูกโจมตีจากชาวเน็ต จนกลายเป็นประเด็นดราม่าตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : ถอด ม้าอรนภา ออกอีกรายการ มดดำ เผยเบื้องหลังปมหลุดข่าวใส่ไข่-สามแซ่บ คืบหน้า เหมี่ยว

อ่านข่าว : ถึงคิวหนุ่ม 'เกลือเป็นต่อ' เจ้าตัวสวน "ระวังเรื่องการโพสต์ ตรูแคปนะจ๊ะ"

 

โดยเฟซบุ๊กของ หมอเหรียญทอง ได้มีการโพสต์ให้กำลังใจ ม้า อรนภา , เกลือเป็นต่อ รวมถึงศิลปินคนอื่นๆ อีกหลายคน ระบุว่า ผมขอให้กำลังใจคุณอรนภา - คุณเกลือ - และศิลปินอีกหลายๆ ท่าน ตลอดจนท่านทั้งหลายที่กำลังประสบปัญหาจากการก่อกวนจากขบวนการจัญไรอยู่ในขณะนี้

 

ผมขอเรียนว่ายุทธวิธีก่อกวนจากขบวนการจัญไรตามที่ปรากฎนั้นถือเป็นยุทธวิธีธรรมดาๆ ที่ไม่สามารถบั่นทอนขวัญของกำลังพลฝ่ายปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ได้ ดูตัวอย่างเช่นการตอบโต้ของคุณเกลือที่แสดงให้เห็นว่าไม่ได้ยี่หระต่อการเสียดสีก่อกวนเลยแม้แต่น้อย นั่นหมายความว่าจิตไม่ตก ขวัญไม่ฝ่อ เป็นต้น

 

ส่วนกรณีคุณอรนภานั้น ผมกลับรู้สึกว่าคุณอรนภาโพสต์ได้สะใจ ถูกใจกำลังพลฝ่ายปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์เสียด้วยซ้ำ บางครั้งการโต้ตอบมันก็ต้องถึงลูกถึงคนอย่างนี้แหละครับ จะให้ศิลปินต้องรักษาภาพลักษณ์ สุภาพโลกสวยนั้นมันไม่ใช่ หยาบคายบ้าง มันก็เป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ปุถุชนที่มีรัก โลภ โกรธ หลง ผมกลับชอบใจโพสต์ของคุณอรนภาเสียด้วยซ้ำ หากมีสิ่งใดที่ผมจะสามารถทำได้ ผมจะทำให้ครับ...วันนี้ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ

 

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

27 ส.ค.63 เวลา 10.18 น.

 

 

 

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก : เหรียญทอง แน่นหนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ