ข่าว

สุดน่ารัก ตำรวจเห็นเด็กชายเดินไม่ได้ ตัดสินใจยกโต๊ะทำงานมาให้บริการถึงท้ายรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดน่ารัก ตำรวจเห็นเด็กชายเดินไม่ได้ หลังเดินทางมาให้ปากคำ งานนี้ จนท.จึงตัดสินใจยกโต๊ะทำงานมาให้บริการถึงท้ายรถซะเลย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ สถานีตำรวจภูธร อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี

โรงพักเพื่อประชาชน!! กลายเป็นเรื่องราวสุดน่ารักที่เกิดขึ้นกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธร อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี ที่งานนี้ยกโต๊ะทำงานเพื่อมาให้บริการประชาชนถึงท้ายรถปิกอัพ เนื่องจากหลานชายที่มาให้ปากคำกับ จนท.นั้น ยังเดินไม่ได้ จากการที่ถูกคู่กรณีขับรถชน

ก่อนหน้านี้เราได้แชร์เรื่องราวสุดน่ารักที่เกิดขึ้นที่ สถานีตำรวจภูธรสูงเนิน จ.นครราชสีมา นักเรียนตำรวจเห็นคุณยายเดินไม่ไหว เดินเข้ามาหาก่อนจะรับแจ้งความตรงบันไดหน้าโรงพักจนกลายเป็นเรื่องราวสุดน่ารักถึงขั้น พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.เอ่ยปากชมเลยทีเดียว 

อ่านข่าว นักเรียนตำรวจเห็นยายเดินไม่ไหว เดินเข้ามาหา ก่อนกลายเป็นภาพสุดน่ารัก

อ่านข่าว : "บิ๊กแป๊ะ" ถึงขั้นเอ่ยปากชม นักเรียนตำรวจช่วยคุณยาย รับเรื่องหน้าบันไดโรงพัก

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุดใจ ปลื้มจิตร ได้โพสต์ภาพและเล่าเหตุการณ์สุดน่ารัก ระบุว่า "พาหลานมาให้ปากคำทั้งที่ยังเดินไม่ได้ด้วย คู่กรณีไม่ยอมรับผิดชอบและไม่มีการช่วยเหลือใดๆ เลย แต่ ร้อยเวรท่านศักดิ์สยาม แผ้วไธสง ก็น่ารักสุดๆ ในการดูแลประชาชน

 

ลงจากรถไม่ได้ ร้อยเวร ต้องขนเอาโต๊ะทำงานลงมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการบันทึกสำนวนการสอบสวน ท่านศักดิ์สยาม แผ้วไธสง ขอบคุณท่านที่ให้ความสะดวกแก่ประชาชนค่ะ งานนี้คงไปจบกันที่ศาล ให้ท่านเป็นผู้ตัดสิน ฝ่ายเราเรียกเพียงค่ารักษาตามจริง 48,000 บาทแต่คู่กรณีให้มา 10,000 บาท งั้นก็เรียกใหม่ตามประมวลกฎหมายในการเยียวยา ก็สุดแท้แต่ศาลและสำนวน ตามความเป็นจริงละกันค่ะ"

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : สุดใจ ปลื้มจิตร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ