ข่าว

ภรรยา รมว.ศึกษาธิการ ให้กำลังใจดาราที่โดนทัวร์ลง จี้ถามกลับสุดจี๊ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทยา ทีปสุวรรณ ภรรยา รมว.ศึกษาธิการ ให้กำลังใจดาราที่โดนทัวร์ลง อย่าง ม้า อรนภา , เหมี่ยว-ปวันรัตน์ , นก สินจัย พร้อมจี้ถามกลับด้วยคำถามสุดจี๊ด

ประเด็นร้อนแรงเกี่ยวกับวงการบันเทิง หลังจากที่ชาวเน็ตต่างลุกฮือ เอาทัวร์ไปลงคนแล้วคนเล่า จากการที่คนในวงการบันเทิงออกมาแสดงจุดยืน จนถูกแฉ ถูกขุดประวัติเก่า ไล่ตั้งแต่ ม้า อรนภา ที่ได้ไปแสดงความคิดเห็นถึงเด็กๆ ที่ออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองด้วยถ้อยคำที่รุนแรง จนกระทั่งถูกปลดจากรายการ ข่าวใส่ไข่ , 3 แซ่บ 

 

 

เหมี่ยว-ปวันรัตน์ ที่ถูกแฉคลิปที่เจ้าตัวขึ้นไปพูดบนเวที กปปส. จนถูกทัวร์ลง จนกระทั่งมาถึงดารารุ่นใหญ่อย่าง นก สินจัย ที่ได้ไปโพสต์ให้กำลังใจทั้ง ม้า อรนภา และ เหมี่ยว-ปวันรัตน์ จนถูกทัวร์ลงไปอีกคน นอกจากนี้ยังมีหนุ่ม เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ เกลือเป็นต่อ พิธีกรและนักแสดงคนดังก็โดนทัวร์ลงไปด้วยนั้น

อ่านข่าว : มะเดี่ยว ผกก.ดัง เตือนดาราอาวุโสทำตัวไม่น่านับถือ ระวังจะเป็นแค่เซเลบตกยุค

อ่านข่าว : ถึงคิวหนุ่ม 'เกลือ เป็นต่อ' เจ้าตัวสวน "ระวังเรื่องการโพสต์ ตรูแคปนะจ๊ะ"

 

ขณะเดียวกัน ทยา ทีปสุวรรณ ภรรยาของนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการและเคยเป็นอดีตแกนนำ กปปส. ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นกรณีเหล่าดาราที่ถูกทัวร์ลงคนแล้ว คนเล่าระบุว่า "ให้กำลังใจพี่ม้า ให้กำลังใจพี่นก ให้กำลังใจพี่เหมี่ยว นี่หรือประชาธิปไตยที่ทวงถามกันอยู่ เห็นต่างโดนทัวร์ลง โดนคุกคาม โดนออกจากงาน??! ประชาธิปไตยแบบไหนกัน?? #โพสต์รัวๆไม่กลัวทัวร์ลง #ใครเห็นต่างแสดงความเห็นได้ #ถ้าจะหยาบคายก็ตามสบาย #แสดงตัวตนมาเลยจ้า"

 

 

 

 

 

 

CR Taya Teepsuwan

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ