ข่าว

"ชณทัต" ขอลุยท้องถิ่น นำชั่วโมงบินระดับชาติ สร้างอยุธยาเข้มเเข็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชณทัต" ขอลุยท้องถิ่น นำชั่วโมงบินระดับชาติ สร้างอยุธยาเข้มเเข็ง ลงสมัคร ส.จ.พระนครศรีอยุธยา เขตอำเภอบางซ้ายที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้

นายชณทัต ปัทะมะภูวดล อดีตผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทยเเละประธานสโมสรอโยธยายูไนเต็ด อะคาเดมี กล่าวว่า หลังจากที่ตนลงสมัคร ส.ส.เเละทำงานการเมืองระดับประเทศระยะหนึ่งเเละไปทำหน้าที่กับคณะกรรมการวิสามัญศึกษาแนวทางการพัฒนาให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองอัจฉริยะ (Smart City)นั้นตอนนี้ความชัดเจนการเลือกตั้งท้องถิ่นค่อนข้างชัดเจนขึ้นมาเเล้วเเละ จ.พระนครศรีอยุธยาเป็น1ใน19จังหวัดตามที่ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งเรื่อง การแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (การประกาศแบ่งเขตเลือกตั้ง อบจ.กลุ่มแรก 19 จังหวัด ได้แก่ จ.กระบี่ ชัยนาท ชุมพร ตรัง ตราด นครปฐม ปราจีนบุรี ปัตตานี พระนครศรีอยุธยา พังงา พัทลุง ภูเก็ต ยะลา ระนอง ราชบุรี สตูล สิงห์บุรี สุพรรณบุรี สุราษฎร์ธานี)นั้น

               \"ชณทัต\" ขอลุยท้องถิ่น นำชั่วโมงบินระดับชาติ สร้างอยุธยาเข้มเเข็ง

นายชณทัต กล่าวว่า ดังนั้นตนสนใจที่จะลงสมัคร ส.จ.พระนครศรีอยุธยา เขตอำเภอบางซ้ายที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้โดยนำประสบการณ์จากการเมืองระดับชาติเเละการทำหน้าที่ใน กทม.มายกระดับการเมืองท้องถิ่นเเละพื้นที่นี้เป็นบ้านเกิดของตน ตนหวังว่าประสบการณ์ที่ตนทำงานจากสองสนามการเมืองจะช่วยพัฒนาพื้นที่นี้ได้หลายด้านเเละประชาขนในพื้นที่จะไว้วางใจตนเเละได้รับการสนับสนุนในวันนี้เเละวันข้างหน้า

นายชณทัตกล่าวว่า ตนในฐานะคนรุ่นใหม่เเละคนในพื้นที่ตั้งใจอย่างยิ่งที่จะช่วยบ้านเกิดพื้นที่นี้ส่วนใหญ่ คือเกษตรกรรม การนำเทคโนโลยีเเละความรู้ใหม่ๆมาขับเคลื่อนเพื่อวางเเผนสร้างรายได้เเละวิธีการผลิตทางการเกษตรเเบบยั่งยืนเเละตนยังสร้างเยาวชนในพื้นที่พัฒนาทักษะการการกีฬาฟุตบอลเพื่อสร้างสุขภาพเเละยกมาตรฐานทางอาชีพนักกีฬาให้เยาวชนในพื้นที่หากวันข้างหน้าได้ไปเป็นนักกีฬาอาชีพ เเละตนคิดว่าไม่ใช่เพียงเเค่กีฬาฟุตบอลอย่างเดียวแต่ยังมีกีฬาหลายประเภทที่กำลังมองหาลู่ทางส่งเสริมเยาวชนเพิ่มเติม

“ดังนั้นขอให้ กกต.เเละกระทรวงมหาดไทย ประกาศความชัดเจนเรื่องเลือกตั้งท้องถิ่นด้วยเพราะเว้นว่างมาหลายปีการพัฒนาท้องถิ่นขาดช่วงไป รวมทั้งจะเป็นภาพที่ดีที่ปรากฏขึ้นว่าประชาชนเเละสังคมได้โอกาสใช้สิทธิในระบอบประชาธิปไตยเลือกตัวเเทนไปทำงานในพื้นที่อย่างเเท้จริง”นายชณทัต กล่าว


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ