ข่าว

สาวตัดพ้อ กินนมเปรี้ยวยี่ห้อดังอ้วกแตกเกือบตาย บ.รับผิดชอบแค่หยุมหยิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวตัดพ้อ กินนมเปรี้ยวยี่ห้อดังอ้วกแตกเกือบตาย บ.รับผิดชอบแค่หยุมหยิม ถ้าต้องการมากกว่านี้ไปร้อง สคบ.เอาเอง

เรื่องราวชวนอ้วก จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้กินนมเปรี้ยวยี่ห้อดัง ปรากฏว่า เมื่อดูดหมดแล้วเขย่าๆ กล่องอะไรหนักๆ ดูดอีกก็ดูดไม่ขึ้น เธอข้องใจจึงฉีกกล่อง ก่อนเจอเรื่องเซอร์ไพรส์ เจอสิ่งแปลกปลอมในกล่องทำเธออ้วกพุ่งถึงขั้นไปโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว

 

สาวตัดพ้อ กินนมเปรี้ยวยี่ห้อดังอ้วกแตกเกือบตาย บ.รับผิดชอบแค่หยุมหยิม

 

 

เธอรอดมาได้ด้วยยาแก้แพ้ 2 เม็ด แก้ปวด 1 เม็ด เพราะเธออ้วกออกมาหลายรอบและมีอาการปวดเบ้าตา ปาก ตา แก้มบวม แน่นหน้าอกอยู่หลายชั่วโมง และมีถ่ายออกมาอีก 2 ครั้ง ขณะเดียวกันทางบริษัทยี่ห้อของนมเปรี้ยวก็ได้ติดต่อเธอเข้ามาเพื่อขอเอาตัวอย่างจากสิ่งแปลกปลอมที่พบไปตรวจสอบ กระทั่งในเวลาต่อมา เธอออกจาก รพ. หลังจากที่พักรักษาตัวเป็นเวลา 3 วัน และได้ไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก เกี่ยวกับเรื่องสิ่งแปลกปลอมในนมเปรี้ยว และอยู่ในขั้นตอนการไขความกระจ่าง ความจริงว่ามันคืออะไรกันแน่

 

 

จนกระทั่งล่าสุด (25 ส.ค.2563) เจ้าหน้าที่บริษัทผู้ผลิตนมเปรี้ยวยี่ห้อดังได้มากัน 4 ท่านนัดพบที่ รพ.กรุงเทพเมืองราช โดยมีฝ่ายบริการลูกค้าและฝ่ายพัฒนาคุณภาพ ได้พูดคุยสรุปสั้นๆ ดังนี้

 

1.จ่ายแค่ค่ารักษาพยาบาลเฉพาะส่วนเกินหลังจากเบิกเคลมประกันสุขภาพประกันสุขภาพที่เราจ่ายเองทุกปี (หรือส่วนต่าง)

 

2.เจ้าหน้าที่แจ้งบริษัทไม่มีนโยบายจ่ายค่าขาดประโยชน์

 

3.ถ้าต้องการมากกว่านี้ให้ไปเรียกร้องสิทธิที่ สคบ.เอง (สำเนียงของ จนท.ตามสไตล์ของคุณลูกค้าเลยค่ะ)

 

งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับ งง เธอเข้า รพ. อ้วกแตกเกือบตาย แต่ทางบริษัทได้แจ้งจะรับผิดชอบแค่ค่าส่วนต่างเท่านั้น

 

 

สาวตัดพ้อ กินนมเปรี้ยวยี่ห้อดังอ้วกแตกเกือบตาย บ.รับผิดชอบแค่หยุมหยิม

 

โดยเจ้าตัวยังโพสต์ตัดพ้ออีกว่า "สิ่งที่น่าเวทนาในชีวิตคนๆนึง คือ โดนมองข้ามคุณค่าของชีวิต วันนี้เราอาจรอดตายเพราะได้รับการรักษาได้ทันเวลา เราอาจไม่มีผลและมีค่าสำหรับคนอื่น แต่เราเชื่อว่าค่าชีวิตเรามีคุณค่ามากๆ

 

สำหรับพ่อแม่เราตอนนี้ ไม่น่าเชื่อการปฎิเสธของคนบางคน การไม่ได้สิทธิ์อันควรได้รับจะทำร้ายจิตใจเราได้ขนาดนี้ สู้ต่อไปตัวเรา คำแนะนำที่ได้รับ ทานสินค้าประเภทกล่องไม่ว่าจะอะไร ยี่ห้อ..ไหนนอกจากดูสภาพร้านที่ซื้อ สภาพกล่อง ต้องหมุนกล่องตรวจสภาพแล้วทำการฉีกเทใส่แก้วก่อน ในใจคิดมาทั้งชีวิตเข้าใจผิดตลอดว่าหลอดที่แถมติดมากับกล่องต้องใช้ดูด แล้วรูบนกล่องเราไม่น่าจะได้เจาะเราต้องฉีกเท

 

เข้าใจมาตลอด ว่ากล่องแบบนี้พร้อมดื่ม แค่ดูวันที่หมดอายุดูกล่องไม่เยินและเจาะดูด คงยังไม่พอ ชีวิตอยู่ยาก คำแนะนำดีดี ไม่มีนโยบาย"

 

 

สาวตัดพ้อ กินนมเปรี้ยวยี่ห้อดังอ้วกแตกเกือบตาย บ.รับผิดชอบแค่หยุมหยิม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ