ข่าว

ล่าเขยโหดซ้อมแม่ยายน่วม ชาวบ้านสุดเอือมแฉวีรกรรมขี้หึง-ชอบพกปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสตูลเร่งไล่ล่าเขยโหดซ้อมแม่ยายน่วมทั้งตัว เผยเมื่อคืนเกือบตะครุบตัวได้แล้ว ชาวบ้านสุดเอือมแฉวีรกรรมขี้หึง ชอบพกปืน

จากกรณีนางบินตัน (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 1 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล ถูกนายเกษม (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นลูกเขย ทำร้ายร่างกายด้วยการชกต่อยเตะเข้าตามบริเวณใบหน้าและลำตัว จนต้องเย็บ 3 เข็ม ร่างกายบอบช้ำทั้งตัว ก่อนจะเข้าแจ้งความเนื่องจากหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซ้ำยังถูกข่มขู่จากลูกเขยว่าจะฆ่าให้ตายทั้งบ้านหากไม่ได้ภรรยากลับมา

 

ล่าเขยโหดซ้อมแม่ยายน่วม ชาวบ้านสุดเอือมแฉวีรกรรมขี้หึง-ชอบพกปืน

 

โดยวันนี้(26 ส.ค. 2563) ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปในพื้นที่อีกครั้งก็พบว่าบ้านของนางบินตัน เหยื่อลูกเขยโหด ที่กำลังจะเดินทางไปส่งหลานซึ่งสมัครรับเลือกเป็นทหารรับใช้ชาติโดยได้ทหารเรือผลัด 1 จึงต้องเดินทางไปส่งที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และจะกลับมาสตูลในวันที่ 1 ก.ย.นี้

 

 

ส่วนการบาดเจ็บของร่างกายนั้น นางบินตัน บอกว่า ตอนนี้ยังคงทำงานไม่ได้เพราะยังคงเจ็บปวดตามร่างกาย เจ็บทั้งตัวขยับตัวแต่ละทีก็ลำบาก ต้องเดินทื่อๆตรงๆเพราะเจ็บช้ำไปทั้งตัว คิดว่าการไปส่งหลานครั้งนี้ตนก็สบายใจขึ้น เพราะอยู่บ้านก็เครียดกลัวว่าลูกเขยจะกลับมาทำร้ายซ้ำอีก ตอนนี้อาศัยอยู่บ้านน้องสาวที่มีความแข็งแรงกว่าบ้านตน ส่วนที่บ้านนั้นตนก็จะแอบมาดูเป็นครั้งคราว

 

ล่าเขยโหดซ้อมแม่ยายน่วม ชาวบ้านสุดเอือมแฉวีรกรรมขี้หึง-ชอบพกปืน

 

ทางด้านความคืบหน้าของคดีนั้น พ.ต.อ.สนธยา ธูปทอง ผกก.สภ.เมืองสตุล ได้สั่งชุดสืบสวน สภ.เมืองสตูล ติดตามไล่ล่าจับกุมอย่างไม่ลดละ เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมแต่คนร้ายไหวตัวทันหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่สามารถยึดโทรศัพท์ กระเป๋าเงิน และบัตรประจำตัวประชาชน โดยนายเกษม ผู้ต้องหารายนี้เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง อยู่ระหว่างคุมประพฤติ

 

ล่าเขยโหดซ้อมแม่ยายน่วม ชาวบ้านสุดเอือมแฉวีรกรรมขี้หึง-ชอบพกปืน

 

 

ด้านนายประพันธ์ สุวรรณะ กำนันตำบลคลองขุด เผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับการติดต่อจากญาติผู้ต้องหาว่าจะนำตัวผู้ต้องหาเข้ามอบตัวกับตน หากติดต่อผู้ต้องหาได้ก็จะรีบนำพามาเพื่อให้ตนนำตัวไปส่งมอบกับตำรวจอีกครั้ง

 

ล่าเขยโหดซ้อมแม่ยายน่วม ชาวบ้านสุดเอือมแฉวีรกรรมขี้หึง-ชอบพกปืน

 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของเพื่อนบ้านนางบินตัน และชาวบ้านในละแวกได้จับกลุ่มคุยกันถึงเรื่องดังกล่าว โดยชาวบ้านบางคนบอกว่านายเกษมเป็นคนใจร้อนและโหดร้าย เป็นคนหึงหวงภรรยามาก ไม่ยอมให้ไปไหน ถึงขนาดจับมัดไว้กับบ้าน บางครั้งภรรยาต้องหนีมาอยู่บ้านแม่ และมักจะพกปืนติดตัวตลอดเวลา ขณะนี้ชาวบ้านในหมู่บ้านต่างหวาดระแวงไม่กล้าออกจากบ้านหลัง 5 โมงเย็นทุกวัน ต้องปิดบ้านหมดไม่กล้าออกไปไหน กลัวไปหมด เพราะผู้ต้องหาชอบพกปืน อีกทั้งนายเกษมยังเคยขู่ว่าถ้าใครมายุ่งกับครอบครัวนางบินตันจะฆ่าตายให้หมด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมคนร้ายรายนี้เพราะเป็นบุคคลอันตราย แถมบางครั้งสภาพของเขายังเหมือนคนสติไม่ดีด้วย

 

ภาพ/ข่าว สุไหล โพธิ์ดก ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สตูล

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ