ข่าว

รองสารวัตร เก็บกระเป๋าเงินคืนเจ้าของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองสารวัตรเก็บกระเป๋าเงินคืนเจ้าของที่เดินทางมาสถานีตำรวจภูธรแสนสุขแล้วทำหล่นมีเงินจำนวน20,000บาท ทำเอาจเรตำรวจแห่งชาติ ที่มาตรวจงานกล่าวชื่นชม

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 ส.ค. 63   ระหว่างที่กำลังมีแสดงยุทธวิธี การปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแสนสุข     ที่ทาง พล.ต.ท.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา จเรตำรวจตำรวจแห่งชาติ เข้าตรวจราชการ    นายนิวัฒน์ โชลิตกุล อายุ 77 ปี ข้าราชการบำนาญ ได้เดินทางมาแจ้งความทำเอกสารหายกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรแสนสุข    และทำกระเป๋า หล่นโดยไม่รู้ตัว     จนมีทาง ร.ต.ต.วีรยุทธ  จุ้ยเจนรบ    รองสารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ทำการเก็บกระเป๋าเงินได้แล้วรีบนำส่งคืนทันที    สร้างความดีใจให้กับทางเจ้าของกระเป๋าเงินเป็นอย่างมาก ที่ในกระเป๋าเงินมีเงินสด จำนวน 20,000 บาท

รองสารวัตร เก็บกระเป๋าเงินคืนเจ้าของ

 

ซึ่งทางด้านร.ต.ต.วีรยุทธ ได้พาไปชี้จุด ที่ได้พบกระเป๋าเงิน บริเวณที่จอดรถ ของสถานีตำรวจภูธรแสนสุข และมีเงินเป็นจำนวนมาก จึงได้ดูบัตรที่อยู่ในกระเป๋าเงิน แล้วรีบตามหาคืนกระเป๋าเงินในทันที

โดยที่ ทางนายนิวัฒน์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้กระเป๋าเงินคืนในระหว่างที่ทำตก ในช่วงที่เดินทางมาแจ้งความเอกสารหาย และจากการนับเงินพบเงินยังอยู่ครบ ซึ่งได้ทำการมอบเงินให้จำนวน 5,000 บาท เพื่อเป็นสินน้ำใจ แต่ร.ต.ต.วีรยุทธ ได้ปฎิเสธไม่ขอรับ

รองสารวัตร เก็บกระเป๋าเงินคืนเจ้าของ

 

ทางด้าน พล.ต.ท.ชัยพร พานิชอัตรา จเรตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ในนามของตัวแทน ผู้บังคับบัญชา  ได้แสดงความชื่นชม จากที่ในวันนี้ ได้ตำรวจดี ศรีตำรวจไทย ได้เก็บเงินได้ จำนวน 20,000 บาท    ซึ่งต้องขอขอบคุณในความจิตใจดี ไม่เห็นแก่เงิน และขอฝากไปถึงประชาชนว่าตำรวจดี ยังมีอีกเป็นจำนวนมากในการที่จะดูแลพี่น้องประชาชน 

รองสารวัตร เก็บกระเป๋าเงินคืนเจ้าของ

อำนาจ ลลิตลาวัณย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ