ข่าว

"กัปตันกิ๊ฟ" ถึงกับปาดน้ำตา คำพูดของสามีทำเราจุกอก ขอโทษที่รักแต่ตัวเองมากเกินไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัปตันกิ๊ฟ" ถึงกับปาดน้ำตา คำพูดของสามีทำให้เราจุกอก ขอโทษที่รักแต่ตัวเองมากเกินไป

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แสนอบอุ่น สำหรับ "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญากับสามี นัท จ.อ.นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยหลังจากแต่งงานกันมา 4 ปี วันนี้ทั้งคู่มาเปิดใจผ่านรายการ Club friday show เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2563  ถึงเรื่องราวความรัก พร้อมทั้ง เผยความในใจทั้งน้ำตาที่เราคิดถึงแต่ตัวเองมากเกินไป 

"กัปตันกิ๊ฟ" ถึงกับปาดน้ำตา คำพูดของสามีทำเราจุกอก ขอโทษที่รักแต่ตัวเองมากเกินไป

ตอนนั้นต่างคนต่างมีแฟน ?
กัปตันกิ๊ฟ : ตอนนั้นนัทเลิกกับแฟนแล้ว  ส่วนกิ๊ฟก็ตอนนั้น ก็ได้บอกแฟนว่าเราจะเปิดใจคุยกับคนอื่นแล้วนะ เพราะตอนนั้นเราก็ได้ห่างจากแฟนกันไปสักพักแล้ว ต่างคนต่างไม่มีใครในตอนนั้น เขาก็จะเหงา เราเองก็อยู่คนเดียวด้วยเหมือนกัน คือเราก็เหมือนได้ที่พึ่งอีกทางหนึ่งว่าฉันก็ไม่ต้องใช้ชีวิตแบบที่เหงา เราก็แบบนัดกันกินข้าว ไปซื้อเสื้อผ้า ช้อปปิ้ง ไปด้วยกัน

โดยที่ต่างคนไม่คิดอะไรเลย ?
กัปตันกิ๊ฟ : ใช่ค่ะ จริงๆเพราะเขาก็แบบมีคุยกับผู้หญิงอยู่เพราะเขาก็โสดใช่ไหมค่ะ เขาก็แบบพี่กิ๊ฟ ดูนี่สาวส่งข้อความมา เราก็ไม่ได้รู้สึกหึงอ่ะค่ะ คือที่มั่นใจไม่ได้ชอบเขาเพราะว่า เขาก็เล่าให้ฟังหมดว่าคุยกับใครบ้าง แชร์กันทุกอย่าง
นัท : ตอนนั้นมีคนเข้ามาจีบเขาเยอะเหมือนกัน นักบาส นักบอล ต่างประเทศมาจีบเขา


ช่วงเวลาไหนที่เรารู้สึกว่าเป็นช่วงพิเศษกว่านั้นแล้ว ?
กัปตันกิ๊ฟ : สู้กับใจตัวเองมานานแล้ว ชอบหรือเปล่า ไม่น่าใช่ ไม่ใช่สเปค ไม่ชอบคนเป๊ะ ไม่ชอบคนเรียบร้อย ไม่ชอบคนสะอาด คือเขาสะอาดจนเราดูโสโครกไปเลย จริงๆเสื้อผ้าที่เขาใส่เขาต้องรีด แต่เราใส่เลย ก่อนนอนเขาต้องล้างหน้าทาครีม เราถ้าบ้างวันปาร์ตี้กับเพื่อนเราก็สามารถนอนได้เลย 
นัท : จริงๆแล้วเขาเข้ามาตอน ไม่มีใครเหมือนกันแล้วตอนนั้นคือเราหาที่เพิ่งทางใจ กิ๊ฟ เป็นทั้งที่ปรึกษา เพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว มันก็ปกตินะทำให้หัวใจของเราหวั่นไหวได้

ความรักเปลี่ยนตัวเองบ้างไหม ? 
กัปตันกิ๊ฟ : เปลี่ยนตัวเองจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย เปลี่ยนโดยธรรมชาติ คือไม่ได้ฝืน คือเริ่มแรกเลยที่ทำให้ทุกคนในทีมงงมากคือ กิ๊ฟ คุยโทรศัพท์ตลอดเวลา เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่เคยเห็นเราคุยเราทำเลย 

เห็นบอกว่าอยากมีลูกหลังจากแต่งงาน 2 ปี นี้ลากมา 4 ปีแล้ว นัท เป็นคนที่อยากมีลูกมาก
กัปตันกิ๊ฟ : สัญญากับเขาว่าหลังจากแต่งงาน 2 ปี จะมีลูกให้เขา แล้วเราจะเลิกจะมีลูกให้เขา ตอนนี้ ก็ 4 ปีแล้วหลังจากแต่งงาน มาสะท้อน ความคิดคำหนึ่งที่เขาพูด เขาบอกว่า คือในชีวิตนี้เขาไม่ได้ขออะไรเราเลยนะ แล้วไม่คิดว่าจะกดดันอะไรเรานะ แต่แค่ตอนนี้เหลือเขากับคุณแม่ เวลาที่เทศกาลอื่นที่ครอบครัวเขามารวมตัวกัน เขารู้สึกเหงา แล้วก็รู้สึกว่าครอบครัว เขามีแค่สองคนเขาอยากจะมีทายาทให้ครอบครัวเขาใหญ่ๆอยากให้คุณแม่ กลับมายิ้มได้อีกครั้ง เราก็รู้สึกจุก แล้วก็รู้สึกว่าเรามองแต่ความสุขของเราเกินไปหรือเปล่า พูดแล้วจะร้อง ซึ่งการเล่นวอลเลย์ (ร้องไห้) มันคือความสุขของเรา 
นัท : แต่มันต้องถึงเวลาที่ต้องเลิกนั่นแร่ะ ด้วยร่างกายด้วย
กัปตันกิ๊ฟ : ใช่  เข้าใจ จะไม่ยอมเลิกถ้าเกิดยังเล่นได้ แต่พอมาเจอคำพูดนั่น เรารู้สึกว่าอยากทำให้เขา เราก็เลยกลับมามองว่าจริงๆแม่ของเรา ก็อยากมีหลาน แต่แม่ไม่เคยกดดัน เราก็เลยมองว่าเราต้องทำเพื่อคนที่เรารัก ทำเพื่อครอบครัวเราบ้าง  เราก็มองว่าเราควรที่จะไปมีชีวิตที่มีครอบครัวแล้วจริงๆ 

"กัปตันกิ๊ฟ" ถึงกับปาดน้ำตา คำพูดของสามีทำเราจุกอก ขอโทษที่รักแต่ตัวเองมากเกินไป

CR.Club Friday Show

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ