ข่าว

หยามกันชัดๆ แค้นถูกไล่กลับไปนอน หนุ่มเมาคลั่งบุกแทงกลางวงเหล้าตาย 1 เจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขี้เมาขี่จยย.มาซื้อเหล้า ถูกก๊วนวงเหล้าหน้าร้านค้าเตือนเมาแล้วให้กลับไปนอน เจ้าตัวไม่พอใจย้อนกลับมาพร้อมมีดก่อนไล่แทงตาย 1 พวกเข้าห้ามเจ็บสาหัสอีก 1

 

เมื่อกลางดึกวันที่ 25 ส.ค.2563 ตำรวจนครบาลดอนเมือง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์โรงพยาบาลภูมิพล และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิต  บริเวณปากซอยวัดเวฬุวนาราม 15 แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ

 

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณฟุตปาธปากซอยดังกล่าว พบผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงตามร่างกาย จำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายโสภณ คำเจริญ อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกแทงบริเวณช่วงท้องด้านซ้ายไส้ทะลักออกมาด้านนอก เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลภูมิพล ส่วนอีกหนึ่งรายคือนายอิทธิพล ทรัพย์สมบุญ อายุ 46 ปี ถูกแทงที่หน้าอกซ้ายและขวา สีข้างด้านซ้าย รวม 4 แผล นอนแน่นิ่งจมกองเลือด เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าช่วยเหลือโดยการปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา


 

นอกจากนี้ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือนายภัทรพล แสงฤดี อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้รับบาดเจ็บถูกตีที่ศีรษะ แขนขวาถูกของมีคมฟันเกือบขาด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ทั้งนี้ยังพบเศษแก้วแตกกระจายเต็มพื้น ตลอดจนยังมีอาวุธมีดจำนวน 4 เล่มตกอยู่บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

หยามกันชัดๆ แค้นถูกไล่กลับไปนอน หนุ่มเมาคลั่งบุกแทงกลางวงเหล้าตาย 1 เจ็บ 1

 

จากการสอบสวนนายอัฌวรัฎฐ์ ถาวรทอง อายุ 43 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ตนเป็นเจ้าของร้านค้าใกล้กับที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ตายซึ่งเป็นลูกค้าประจำมักจะมากินเบียร์ที่ร้านตนประมาณ 5-6 คนทุกวัน จนกระทั่งวันนี้เวลาประมาณ 01.30 น. ผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์จากข้างนอกมาที่ร้าน ลักษณะคล้ายมึนเมาสุรา เพื่อมาขอซื้อเบียร์ 2 ขวด โดยบริเวณใบหน้ามีรอยถลอก ตนจำได้ว่าเป็นผู้พักอาศัยอยู่ในชุมชนซอยย่อยที่ 9 ในระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุได้พูดทำนองว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายมา

 

 

"จากนั้นผู้ตายได้พูดขึ้นมาทำนองว่าไม่น่าจะเป็นแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกาย น่าจะเกิดจากรถล้มมากกว่า และถ้าเมาแล้วก็ให้กลับบ้าน ขณะนั้นไม่มีเหตุอะไร ผู้ก่อเหตุได้กลับไปบ้านพัก จนเวลาผ่านไปประมาณ 5 นาที ผู้ก่อเหตุได้เดินย้อนกลับมาที่ร้านอีกครั้ง ก่อนจะชักอาวุธมีดที่พกมาเข้าจ้วงแทงผู้ตายหลายครั้ง ส่วนคนเจ็บพยายามเข้าห้ามจึงทำให้โดนแทงบาดเจ็บไปด้วย ก่อนผู้ก่อเหตุได้พยายามหลบหนี ทางเพื่อนคนเจ็บจึงช่วยกันจับตัวไว้ได้ ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายยืนยันว่า ผู้ตายไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด" เจ้าของร้านค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ เผย

 

ด้านพันตำรวจเอกรังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลดอนเมือง กล่าวว่า เบื้องต้นคดีนี้ไม่ได้ซับซ้อน เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นหนึ่งในผู้บาดเจ็บ ตอนนี้ถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ซึ่งตนได้สั่งการให้พันตำรวจโทปรัชญา บุญยืน รองผู้กำกับการสืบสวนตำรวจนครบาลดอนเมือง นำกำลังไปอายัดตัวไว้ ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด สำหรับศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลเพื่อชันสูตรพลิกศพ ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ