ข่าว

มาแล้วจ้า รถนายกรัฐมนตรี ครม.สัญจรระยอง 24-25 ส.ค.63

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่ส่องเลขทะเบียนรถ "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี หลังลงพื้นที่ จ.ระยอง เพื่อประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการครั้งแรก ระหว่างวันที่ 24-25 ส.ค.63 หลังเกิดสถานการณ์โควิด-19

วันที่ 24 สิงหาคม 2563 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะลงพื้นที่ จ.ระยอง ระหว่างวันที่ 24-25 ส.ค.2563  เพื่อประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ ครั้งแรก หลังเกิดสถานการณ์โควิด-19 และการปรับคณะรัฐมนตรี

โดยก่อนการประชุม ครม. ซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 25 ส.ค. พล.อ.ประยุทธ์ และ คณะลงพื้นที่ตรวจราชการและติดตามความคืบหน้า การดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลในโครงการต่างๆ

ทั้งนี้เมื่อเวลา 12.45 น. นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเดินทางตรวจเยี่ยมศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน : (EOC) กรณีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ก่อนตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองผู้โดยสาร ณ อาคารผู้โดยสารแห่งที่ 2 โดยมี นายอนุทินชาญ วีรกูลรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและนายสาธิตปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขให้การต้อนรับ และพาตรวจเยี่ยมสถานที่ดังกล่าว

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตแห่ส่องเลขทะเบียนรถนายกฯ ลงพื้นที่จ.ระยอง โดยในเพจกรมประชาสัมพันธ์ได้โพสต์ภาพรถตู้ พร้อมข้อความระบุว่า มาแล้วจ้า รถนายกรัฐมนตรี ครม.สัญจรระยอง 24-25 ส.ค. 63 คือ รถตู้สีขาว ทะเบียน กล 9900

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานเปิดทางหลวงระหว่างเมืองหมายเลข 7 ช่วงพัทยา-มาบตาพุด อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ต่อด้วยเยี่ยมชมตลาดสินค้าครบวงจร เทศบาลบ้านเพ (ตลาด 100 เสา) พบปะชาวระยองและตัวแทนผู้ประกอบการการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง รวมไปถึงเยี่ยมชมวิถีกลุ่มประมงเรือเล็กพื้นบ้านสวนสน-แกลง 1 เยี่ยมชมการพัฒนาอาชีพกลุ่มประมงจังหวัดระยอง การสาธิตการแปรรูปอาหารทะเล ตลาดประมงพื้นบ้าน และโครงการธนาคารปู ตามลำดับ ส่วนการประชุม ครม.สัญจร จะเริ่มขึ้นในวันที่ 25 ส.ค. 2563

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ