ข่าว

สุดสงสาร เด็กหญิงเข้ากรุงฯตามหาแม่แต่ไม่เจอ นั่งเคว้งใต้สะพานไร้เงินติดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสงสาร เด็กหญิงเดินทางมาจาก อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ เข้ากรุงฯตามหาแม่แต่ไม่เจอ นั่งเคว้งใต้สะพานไร้เงินติดตัว

ในกลุ่มเฟซบุ๊ก "ข่าวรังสิต ถึง ชาวรังสิต" โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Boy Pornthep ได้แชร์เรื่องราวของเด็กหญิงคนหนึ่ง เดินทางมาจากบ้านหนองชุมแสง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ โดยน้องมาตามหาแม่ ที่ตลาดไอยราแต่น้องติดต่อแม่ไม่ได้ สุดท้ายน้องต้องนั่งรออย่างโดดเดี่ยวใต้สะพานตลาดนัดย่านรังสิตระหว่างห้างฟิวเจอร์-เมเจอร์ และไม่มีเงินติดตัวด้วย 

 

สุดสงสาร เด็กหญิงเข้ากรุงฯตามหาแม่แต่ไม่เจอ นั่งเคว้งใต้สะพานไร้เงินติดตัว

 

 

โดยหลังจากที่เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม และเป็นห่วงว่าน้องจะอยู่ยังไง เพราะไม่มีเงินติดตัวเลยซักบาท

 

ล่าสุดเพจ กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum) ก็ได้โพสต์ข้อความอัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า "จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Boy Pornthep ส่งถึง ข่าวรังสิต ถึง ชาวรังสิต ระบุว่า น้องออยมาจากบ้านกุดชุมแสง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ น้องมาตามหาแม่

 

ล่าสุดพลเมืองดีได้ส่งต่อให้พี่ตำรวจเขาไปแล้วนะครับ.. รับน้องมาจากรังสิตจะไปหาแม่ที่ตลาดไทพอไปถึงแม่แกย้ายแคมป์ไปที่อื่นแล้วเงินก็ไม่ติดตัวเลย ก็เลยพากลับมาที่รังสิตและรวบรวมเงินจากน้องๆ เพื่อนๆ ที่มีน้ำใจให้น้องไปได้ประมาณ 1,000 บาท แล้วส่งต่อพี่ตำรวจไป จบไปอีกงานช่วยๆกันไปคนไทยด้วยกัน กราบขอบพระคุณครับ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ