ข่าว

ฮาลั่น พลเมืองดีพบศพอยู่ข้างถนนรีบแจ้งกู้ภัยมาเก็บ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลเมืองดีพบศพอยู่ข้างถนนรีบแจ้งกู้ภัยมาเก็บ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตฮาลั่น

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 22 ส.ค.2563 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊ง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบคนนอนอยู่ข้างถนนไม่ทราบว่ายังมีชีวิตอยู่หรือตายแล้ว บริเวณหน้าร้านของชำตรงข้ามตลาดเย็น หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อไปถึงก็พบกับชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี นอนแน่นิ่งอยู่บนทางเท้า จึงเข้าไปตรวจสอบก็พบว่ายังหายใจอยู่ ตามตัวมีกลิ่นเหล้าเหม็นฟุ้ง

 

 

เมื่อสอบถามจับใจความได้ว่า ชายคนดังกล่าวเมาเหล้าขับรถจักรยานยนต์ไปต่อไม่ไหว เลยขอนอนสักคืนค่อยขับรถกลับบ้านเพื่อความปลอดภัย เจ้าหน้าที่จึงปล่อยให้นอนต่อจนทราบว่าใกล้รุ่งสางชายคนดังกล่าวได้ลุกขึ้นกลับรถ จักรยานยนต์กลับถึงบ้านแล้วอย่างปลอดภัย

 

เมาไม่ขับ

 

 

อีกรายในเวลาใกล้เคียงกันมีชาวบ้านบ้านสระนางมโนราห์ แจ้งกับหน่วยกู้ภัยว่าพบคนนอนอยู่ในพงหญ้าข้างถนนหมู่ 5 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ล้มตะแคงอยู่ข้างถนน และไม่ทราบว่าคนยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ เมื่อไปถึงก็พบเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี นอนแน่นิ่ง ตามตัวไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายหรือเกิดอุบัติเหตุแต่อย่างใด เมื่อตรวจดูก็พบว่ายังมีลมหายใจ ตามตัวมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง

 

ฮาลั่น พลเมืองดีพบศพอยู่ข้างถนนรีบแจ้งกู้ภัยมาเก็บ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงพยายามปลุกอยู่เป็นเวลานานจนกระทั่งชายคนดังกล่าวตื่นขึ้นมา สอบถามได้ความว่าเจ้าตัวนั้นดื่มสุราอย่างหนัก จนเมาขับรถกลับบ้านไม่ไหว พอมาถึงจุดดังกล่าวนึกขึ้นได้ว่ากฎหมายบังคับว่า "เมาไม่ขับ" เลยตัดสินใจจอดนอนข้างถนนดังกล่าวเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงพาชายคนดังกล่าวไปส่งถึงบ้าน ซึ่งอยู่ห่างไปราว 3 กิโลเมตร

 

ฮาลั่น พลเมืองดีพบศพอยู่ข้างถนนรีบแจ้งกู้ภัยมาเก็บ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ

 

ข่าวโดย ยุทธนะ เตมะศิริ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ