ข่าว

 ปอศ.บุกทลายโกดังแบรนด์เนมปลอม ยึดกว่า 4 หมื่นชิ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เจ้าหน้าที่ตำรวจปอศ.นำกำลังพร้อมกับตัวแทนจาก บริษัท หลุยส์วิตตอง นำหมายค้นเข้าตรวจสอบโกดังสินค้าในจังหวัดสมุทรปราการ หลังพบว่าเป็นแหล่งเก็บสินค้าปลอมจำนวนมาก โดยสามารถยึดของกลางได้กว่า 4 หมื่นชิ้น 

 วันนี้ พันตำรวจเอก พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผู้กำกับการ กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) นำกำลังร่วมกับ นายจันดี  งามอินทร์ ผู้รับมอบอำนาจช่วงจาก บริษัท หลุยส์วิตตอง นำหมายค้นของศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เข้าตรวจค้นที่ โกดังสินค้าเลขที่ 95/5 ม.21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังสืบสวนพบว่า โกดังดังกล่าวเป็นที่เก็บสินค้าแบรนด์เนม ปลอม ยี่ห้อ ต่างๆ จำนวนมาก 
 ขณะที่เข้าตรวตค้นมี น.ส.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี นำเข้าตรวจค้น พบสินค้าปลอมเครื่องหมายการค้า ยี่ห้อแบรนด์เนมต่างๆ  เช่น แฮร์เมท  อาร์มานี หลัยวิตตอง ชาแนล แบ่งเป็นสินค้าจำพวก แว่นตา รองเท้า เครื่องประดับ จำนวน 45,988 ชิ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 130 ล้านบาท      

               ปอศ.บุกทลายโกดังแบรนด์เนมปลอม ยึดกว่า 4 หมื่นชิ้น

จากการสอบสวน โกดังดังกล่าวจดไว้ในนามบริษัท จึงได้ยึดสินค้าทั้งหมดไว้เป็นของกลาง นำของกลางส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปอศ. หลังจากนี้จะตรวจสอบรายชื่อกรรมการบริษัททั้งหมดมาสอบปากคำแจ้งข้อกล่าวหา นอกจากนี้ยังทราบอีกว่า สินค้าทั้งหมดนี้ ได้ขายผ่านบริษัทขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ชื่อดังหลายบริษัทโดยเจ้าหน้าที่จะเรียกมาสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่

                 ปอศ.บุกทลายโกดังแบรนด์เนมปลอม ยึดกว่า 4 หมื่นชิ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ