ข่าว

ไม่อยากจะเชื่อ แฉภาพอาหารกลางวัน รร.เอกชน จ.ศรีสะเกษ แค่ต้มมาม่าอืดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่อยากจะเชื่อ แฉภาพอาหารกลางวัน รร.เอกชน จ.ศรีสะเกษ แค่ต้มมาม่าอืดๆ เด็กชอบบ่นว่าหิวมาก โรงเรียนให้กินนิดเดียว และบางวันได้กินแค่หมูหยองเพียงแค่นั้น

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel โพสต์ภาพที่ผู้ปกครองร้องเรียน แฉอาหารกลางวัน โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเห็นแล้วชวนหดหู่ใจสุด ๆ เพราะเด็กๆ ได้กินเพียงแค่ต้มมาม่าอืด ๆ เท่านั้น

 

นอกจากนี้ มีการเปิดเผยแชตข้อความทางไลน์ด้วยว่า โรงเรียนไม่มีอะไรให้เด็กกินเลย กลับมาจากโรงเรียนเด็กชอบบ่นว่าหิวมาก โรงเรียนให้กินนิดเดียว และบางวันได้กินแค่หมูหยองเพียงแค่นั้น 

ทางเพจได้โพสต์ภาพดังกล่าว ระบุข้อความว่า "ณ โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดศรีสะเกษ

 

ผู้ปกครองร้องเข้ามา อาหารกลางวันนั้นขอใช้คำว่าด้อยคุณภาพ เรื่องนี้ทางผู้ปกครองเฝ้าติดตามและคอยถามเด็กๆ ตลอดถึงการรับประทานอาหารกลางวัน แต่ก็ไม่มีการพัฒนาปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้น ถ้าโรงเรียนมาเห็นรับฟังปัญหาและนำไปแก้ไขให้ด้วยค่ะ ไม่ใช่ใช่คำว่า ได้คำตอบมาว่าโรงเรียนมีเหตุผลของโรงเรียน

 

จะร้องเรียนเรื่องโครงการอาหารกลางวันของโรงเรียน ผู้ปกครองตัวเล็กๆ กลุ่มแม่ๆ พ่อๆ เห็นด้วยกันหมด บางคนไม่รับรู้เลยว่าเด็กๆกินอะไรในแต่ละวัน แต่หิวกลับบ้านทุกวัน เราแค่เพียงต้องการอาหารที่ดีและดูมีสารอาหารมากขึ้น เพราะเราเองก็ติดตามมาสักพักหนึ่งว่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างหรือเปล่า"

 

 

 

CR อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ