ข่าว

หมออั้ม ประกาศตามหานักเรียนที่ตะโกนไล่ ณัฏฐพล ไปต่อแถวมารับรางวัล แซะเอ๋ ปารีณา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟซบุ๊กของ อิราวัต อารีกิจ หรือหมออั้ม ประกาศตามหานักเรียนที่ตะโกนไล่ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ไปต่อแถวมารับรางวัล แซะเอ๋ ปารีณา เอ๋ ทำได้ อั้ม ก็ทำได้

เมื่อวานนี้ (19 ส.ค.2563) ที่ด้านหน้ากระทรวงศึกษาธิการ บรรดานักเรียน ผู้ปกครอง และประชาชนเริ่มทยอยมาเข้าร่วมการชุมนุมหลังจากที่ได้นัดแนะกันผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย #เลิกเรียนไปกระทรวง โดยมีการแจกนกหวีดและ โบว์สีขาว เพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์ในการชุมนุม

อ่านข่าว : มาแล้ว นักเรียนเลว #เลิกเรียนไปกระทรวง ผูกโบว์ขาว ชูสามนิ้ว เป่านกหวีดไล่ รมต.

โดยในช่วงหนึ่งกลุ่มนักเรียนได้เป่านกหวีดให้นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการไปต่อแถวด้านหลังนักเรียนที่มีความยาวเป็นร้อยเมตร พร้อมระบุว่า มาหลังก็ต้องต่อแถวตามที่สอนนักเรียน จนกลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ต่อกัน 

 

เรื่องนี้ เฟซบุ๊กของ อิราวัต อารีกิจ หรือหมออั้ม ได้โพสต์ประกาศตามหาน้องๆ นักเรียนที่ไล่ นายณัฏฐพล ไปต่อแถว โดยระบุว่า "น้องๆนักเรียน คนที่ไล่ ณัฏฐพล #ไปต่อแถว ติดต่อพี่หมอมาครับ จะมอบรางวัลให้ 5,000 บาท เอ๋ทำได้ อั้มก็ทำได้"

 

 

หมออั้ม ประกาศตามหานักเรียนที่ตะโกนไล่ ณัฏฐพล ไปต่อแถวมารับรางวัล แซะเอ๋ ปารีณา

 

 

นอกจากนี้ หมออั้ม ยังได้ระบุเพิ่มเติมว่า "ถ้าคนอย่างปารีณาประกาศให้รางวัลครูที่ตบมือถือเด็กนักเรียน เพียงเพราะน้องๆ ชูสามนิ้วต่อต้านเผด็จการได้ คนอย่างอิราวัต..ก็ทำได้ และจะไม่ให้แค่รางวัลครับ

 

พี่หมอจะให้เจลแอลกอฮอล์ สเปรย์ฯ และหน้ากากอนามัย เพื่อดูแลสุขภาพน้องๆ ในการชุมนุมครั้งต่อๆ ไปด้วย พี่หมอสนับสนุนการแสดงออกอย่างสันติ

 

น้องๆกลุ่มที่ใช้ชื่อเพจว่า นักเรียนเลว ติดต่อพี่หมอมาได้เลยนะครับ"

 

 

หมออั้ม ประกาศตามหานักเรียนที่ตะโกนไล่ ณัฏฐพล ไปต่อแถวมารับรางวัล แซะเอ๋ ปารีณา

 

 

CR เฟซบุ๊ก : อั้ม อิราวัต 

คลิปจากทวิตเตอร์ #เลิกเรียนไปกระทรวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ