ข่าว

พบร่างสาวโรงงานงานหมกร่องสวน หลังหายจากบ้าน 3 วัน ตร.เร่งสืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบร่างสาวโรงงานงานหมกร่องสวน หลังหายจากบ้าน 3 วัน ตร.เร่งสืบ ด้านแม่ผู้เสียชีวิตถึงกับเป็นลมล้มพับเมื่อทราบว่าเป็นศพลูกสาว สงสัยสามีวัย 32 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ คาดเกิดจากความหึงหวงหลังลูกสาวหายไปจากบ้านสามีนาน 3 วัน ไปแจ้งตำรวจตามหาก่อนพบเป็นร่าง

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 ส.ค. 2563  ร.ต.อ.ยงยุทธ อรัญทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสวงหา ได้รับแจ้งจาก นายบรรยาย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 9 ตำบลสีพราน ว่าพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมอำพรางคดี หมกอยู่ภายในร่องสวน ไร่มะม่วงทิพย์ เหตุเกิดริมถนนแสวงหา - ดอนกร่าง หมู่ที่ 9 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิด เหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.มงคล ภูวประภาชาติ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง พ.ต.อ.ชาติ อาจเจริญ ผู้กำกับการ สภ.แสวงหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลแสวงหา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

พบร่างสาวโรงงานงานหมกร่องสวน หลังหายจากบ้าน 3 วัน ตร.เร่งสืบ

ในที่เกิดเหตุเป็นสวนมะม่วงขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ริมถนนลึกลงไปประมาณ 100 เมตร ในท้องร่องสวน พบศพหญิงสาวผมยาว สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก ห่อคลุมด้วยมุ้งคลุมสุ่มไก่ชนสีดำ ถูกขุดหลุมหมกอยู่ภายในร่องน้ำสวนมะม่วง แล้วทับด้วยกิ่งมะม่วง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา นางสาววรรนิดา บุญเนตร หรือจอย อายุ 25 ปี จาการสอบถามเบื้องต้นจาก นางบุญชู บุญเนตร อายุ 47 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวทำงานโรงงานแห่งหนึ่งอยู่ที่จังหวัดอยุธยา ได้พักอยู่บ้านสามีที่หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านพราน โดยเมื่อวันที่ 16 ส.ค. 63 ได้หายตัวไปจากบ้าน ด้วยความเป็นห่วงจึงได้ไปแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.แสวงหา และได้ติดตามหาตัวลูกสาวไม่พบเจอ  

พบร่างสาวโรงงานงานหมกร่องสวน หลังหายจากบ้าน 3 วัน ตร.เร่งสืบ

จนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพถูกฆ่าฝังในร่องสวนมะม่วงในวันนี้ ตนเองคิดว่าสามีน่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุฆ่าอำพรางคดีในครั้งนี้  เนื่องจากความหึงหวงที่ลูกสาวของตนเองจะทำการตีตัวจากหรือเลิกรา ทำให้หึงโหดและทำร้ายจนตาย แล้วนำศพมาซุกซ่อนในสวนมะม่วงมะม่วงทิพย์ ซึ่งสวนนี้มีพ่อของผู้ต้องสงสัยรับจ้างเฝ้าสวนดังกล่าวอยู่  ซึ่งตนเองมีความสงสัยและได้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้านเข้าตรวจสอบมาแล้วหนึ่งครั้งแต่ไม่พบ ซึ่งในวันนี้ได้ทางผู้ใหญ่บ้านเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง จึงพบศพลูกสาวถูกฆ่าอยู่ในท้องร่องจนทำใจไม่ได้ถึงกับเป็นลมล้มพับ ทางเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูจึงต้องนำ นาง บุญชู  ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

พบร่างสาวโรงงานงานหมกร่องสวน หลังหายจากบ้าน 3 วัน ตร.เร่งสืบ

ด้าน นายบรรยาย รักคำ อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านพราน เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้รับแจ้งจากพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ว่า น้องจอย ผู้เสียชีวิตได้หายออกจากบ้านไปเมื่อ 2 วันก่อน และไม่สามารถติดต่อกลับไปได้  จึงได้ขอให้ตนเองและชาวบ้านช่วยกันออกค้นหา ซึ่งสงสัยว่าสามีของผู้เสียชีวิตจะเป็นคนฆ่าน้องจอย  โดยเมื่อวานนี้ตนเองพร้อมด้วย นายดนัย เจ้าของสวน และชาวบ้าน ได้ช่วยกันออกค้นหานางสาวจอย บริเวณสวนดังกล่าวที่พ่อของสามีผู้ต้องสงสัยรับจ้างเฝ้าสวนอยู่ แต่จากการค้นหาก็ไม่พบ จนกระทั่งช่วงสายที่ผ่านมา นายดนัย เจ้าของสวน ได้แจ้งให้ตนเองมาช่วยกันค้นหาอีกรอบ โดยในรอบนี้ได้ช่วยกันเดินค้นหาลึกเข้าไปในสวนกว่าเดิม ที่อยู่ห่างเข้าไปประมาณ 100 เมตร จึงได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากกิ่งไม้ที่ถูกตัดเอาไว้ปิดสุมอำพรางอยู่ ซึ่งได้ช่วยกันดึงกิ่งไม้ออกพบว่ามีร่องรอยการขุดหลุมที่บริเวณดังกล่าว ตนเองและเจ้าของสวนได้ลงมือขุดดู จึงได้พบศพของผู้เสียชีวิตถูกห่อด้วยผ้าแล้วขุดดินฝังอำพรางศพ ทางเจ้าของสวนจึงได้รีบแจ้งให้ทราบเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินทางมาทำการตรวจสอบ

พบร่างสาวโรงงานงานหมกร่องสวน หลังหายจากบ้าน 3 วัน ตร.เร่งสืบ

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.มงคล ภูวประภาชาติ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นการฆาตกรรมอำพรางคดี เบื้องต้นทราบเบาะแสผู้ต้องสงสัยแล้ว  และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวมาสอบสวนขยายผล ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นได้นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะติดตามสามี ผู้ต้องสงสัยที่ไม่พบเจอตัว หลังหลบหนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย เพื่อนำตัวมาทำการสอบสวนขยายผลตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

พบร่างสาวโรงงานงานหมกร่องสวน หลังหายจากบ้าน 3 วัน ตร.เร่งสืบ

พบร่างสาวโรงงานงานหมกร่องสวน หลังหายจากบ้าน 3 วัน ตร.เร่งสืบ

ภาพ/ข่าว : ศุภเสกข์  แสงตระการ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.อ่างทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ