ข่าว

เผยอาการล่าสุดหนูน้อยวัย 4 ขวบ เหยื่อแม่แท้ๆทำร้ายจนสมองบวม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจโคกครามแจ้งข้อหา "แม่ใจโหด" ทำร้ายลูกชายวัย 4 ขวบจนสมองบวม ก่อนนำตัวส่งศาลฝากขัง เจ้าตัวอ้างเครียด-ลงมือทำคนเดียว ขณะที่อาการล่าสุดเด็กรู้สึกตัวแล้ว เริ่มขยับมือและกินนมได้

 

จากกรณีเด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกนายบุญ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี (พ่อเลี้ยง) และ น.ส.มัลลิยา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี แม่แท้ๆทำร้ายร่างกายจนมีอาการเลือดคั่งในสมอง ซี่โครงหัก 2 ซี่ ไหปลาร้าหัก ตามร่างกายและใบหน้ามีบาดแผลทั้งใหม่และเก่ากว่า 20 แห่ง โดยเด็กอยู่ระหว่างการรักษาตัวในห้องฉุกเฉิน รพ.ภูมิพล

 

อ่านข่าว ตร.คุมตัวพ่อเลี้ยงโหด ค้นบ้านหาหลักฐานเพิ่ม


 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 19 ส.ค. 2563 เวลา 14.10 น. พันตำรวจเอก ธีรศักดิ์ เปิดเผยว่า ทางตำรวจได้นำตัว น.ส.มัลลิกา (สงวนนามสกุล) ไปฝากขังศาลอาญารัชดา เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดย น.ส.มัลลิกา ให้การว่า รับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุตีลูกเพียงคนเดียว โดยเกิดจากความเครียด มีอาการซึมเศร้า เนื่องจากลูกเป็นเด็กที่มีพัฒนาการช้า เวลาถูกตีก็จะทิ้งตัวลงพื้นจนร่างกายได้รับบาดเจ็บ โดยวันเกิดเหตุอ้างว่าลูกอุจจาระไปทั่วห้องจึงเกิดความโมโห ก่อนใช้พลาสติกแข็งตี แต่ไม่ได้กระทืบแต่อย่างใด

 

ซึ่งขณะนี้เด็กยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในอาการโคม่า และหากเด็กเป็นอะไรขึ้นมาก็สามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับแม่เด็กได้ในภายหลัง ทั้งนี้อาการล่าสุดเด็กสามารถกินนมได้และขยับมือ รู้สึกตัวแล้ว แต่ยังมีน้ำตาไหลอยู่ตลอดเวลา

 

พันตำรวจเอก ธีรศักดิ์ เปิดเผยอีกว่า โดยในส่วนของนายบุญ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงนั้น ทางตำรวจได้สอบปากคำพบว่ายังไม่มีส่วนร่วมในการก่อเหตุ ซึ่งทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องสอบสวนอย่างละเอียดเพิ่มเติมและรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่ามีส่วนในความผิดก็สามารถดำเนินคดีได้ทันที

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ