ข่าว

ตร.คุมตัวพ่อเลี้ยงโหด ค้นบ้านหาหลักฐานเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจฝ่ายสืบสวนโคกครามคุมตัว นายบุญ พ่อเลี้ยงของเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ถูกพ่อเลี้ยงและแม่ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ไปค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยพบวัตถุชนิดแข็งสงสัยว่าจะเป็นอาวุธที่นำมาทำร้ายเด็ก ซึ่งตำรวจได้นำมาตรวจสอบ เพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป 

กรณีตำรวจนครบาลโคกครามได้คุมตัว  นายบุญ พิมพาพงศ์ อายุ 32 ปี พ่อเลี้ยง และ น.ส.มัลลิยา บุญพิมพาพงศ์ อายุ 20 ปี แม่แท้ ๆ ของเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ถูกทั้งสองตีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองบวม ร่างกายบวบช้ำ มาสอบปากคำตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังพ่อแท้ ๆ เด็กเข้าแจ้งความกับตำรวจไว้

เวลา 13.30 น. วันที่  19 ส.ค.2563   เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืยสวนนครบาลโคกคราม นำตัว นายบุญ พิมพ์พาพงศ์ พ่อเลี้ยง ไปตรวจหาของกลางที่บ้านพัก พบพลาสติกชนิดแข็งคล้ายที่กั้นขอบหน้าต่าง ขนาดยาวประมาณ 1 เมตร มาเป็นหลักฐาน ก่อนที่นายบุญ จะเปิดเผยว่า ยังไม่มีอะไรจะบอกกับครอบครัวฝั่งพ่อแท้ ๆ ของเด็ก อีกทั้งขอให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยอมรับว่ามีการใช้มือตีเด็กบ้าง แต่ไม่บ่อย ส่วนมากจะตะคอกดุเสียงดังมากกว่า 

 

นายบุญ อ้างว่า ตอนเกิดเหตุได้อยู่กับเด็กด้วย แต่ไม่ยอมบอกว่าใครเป็นคนลงมือทำร้าย กล่าวแต่เพียง ได้เอ่ยปากห้ามไม่ให้คนนั้นทำร้ายเด็ก ซึ่งก็คนลงมือก็หยุด ทั้งนี้ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ