ข่าว

"สายัณห์" ลั่น เด็กชู 3 นิ้ว คิดเองไม่ได้ เชื่อมีคนอยู่เบื้องหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สายัณห์ ยุติธรรม" ส.ส.พปชร. เชื่อกลุ่มนักเรียนที่ออกมาเคลื่อนไหวชู 3 นิ้ว มีผู้อยู่เบื้องหลังแน่นอน

 

วันที่ 18 ส.ค. 2563 นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แถลงข่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มที่เรียกตนเองว่า คณะประชาชนปลดแอก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เป็นการชุมนุมที่เหี้ยมโหดมาก เนื่องจากมีการนำนักเรียนชั้น ม.1-4 มาชุมนุม พร้อมยกตัวอย่างว่า ลูกสาวของตนเองที่มีความคิดทางการเมืองเปลี่ยนไป เดิมเคยช่วยตนเองเดินแจกใบปลิวหาเสียง แต่ปัจจุบันวิพากษ์วิจารณ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่า "ถ้านายกคนปัจจุบันอยู่ จบแล้วจะไม่มีงานทำ"


 

นายสายัณห์ ระบุอีกว่า ยุวชนไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับการเมือง และความเคลื่อนทางการเมืองที่เกิดขึ้นอยู่ขณะนี้ ตนเองไม่เห็นด้วย เชื่อว่าเด็กมัธยมศึกษา ยังคิดเองไม่ได้หรอก เพราะผมเองเมื่อตอน ม.3 ยังไถนาอยู่กับควาย ที่พูดทั้งหมดด้วยความเป็นห่วงลูกๆ คนอื่นด้วย เพราะหากปรากฎการณ์นี้ลุกลามทั่วประเทศจะทำให้เกิดความเสียหายต่อยุวชน และเชื่อว่านักเรียนที่ออกมาเคลื่อนไหวมีผู้อยู่เบื้องหลังอย่างแน่นอน อยากให้คนอยู่เบื้องหลังรับผิดชอบ

 

นายสายัณห์ ระบุอีกว่า 3 นิ้ว สัญลักษณ์ของ "ลูกเสือสามัญ" เป็นท่าแสดงความเคารพ ที่เรียกว่า "วันทยาหัตถ์" พร้อม กล่าวว่า 3 นิ้วหมายความว่า ข้าจะจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ โดยอยากให้นายธนาธร อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่รับผิดชอบ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ