ข่าว

สาวโพสต์ ตื่นเช้ามาเจองูชูคออยู่นอกมุ้ง ตัวใหญ่มากชวนขนลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโพสต์ ตื่นเช้ามางูชูคอนอกมุ้ง ลั่นขนาดนี้ไม่เปิดมาปลุกเลยล่ะ

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกผู้คนในโลกโซเชียลกดถูกใจมากกว่า 3,500 ครั้ง โดยเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ข้ความโดยเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความไว้เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2563 ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่เธอเจอกันงูเหลือม

ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพงู พร้อมข้อความระบุว่าขนาดนี้แล้ว "ไม่เปิดมุ้งเข้ามาปลุกเลยล่ะ??"  โดยในภาพจะเห็นงูเหลือมขนาดใหญ่เลื้อยเข้ามาในบ้าน มาชูคออยู่ที่หน้ามุ้ง ซึ่งใกล้กับจุดตรงที่เธอนอนมากๆ หากใครตื่นนอนมาแล้วเจอเหตุการณ์แบบสาวรายนี้ เชื่อว่าอาจจะมีหลายคนต้องตกใจช็อกไปตามๆ กันเช่นกัน

สาวโพสต์ ตื่นเช้ามาเจองูชูคออยู่นอกมุ้ง ตัวใหญ่มากชวนขนลุก

สาวโพสต์ ตื่นเช้ามาเจองูชูคออยู่นอกมุ้ง ตัวใหญ่มากชวนขนลุก

ถ้าพูดถึงเรื่องของ "งูเหลือม" เป็นสัตว์ที่จัดอยู่ในไฟลัมสัตว์มีแกนสันหลังชั้นสัตว์เลื้อยคลาน เป็นงูขนาดใหญ่ ลำตัวยาวเฉลี่ยประมาณ 3.5-6 เมตร จัดเป็นงูที่ยาวที่สุดของโลกซึ่งตัวที่ยาวที่สุดยาวถึง 9.6 เมตร ถูกจับได้เมื่อปี ค.ศ. 1917 ที่ เกาะซีลิเบท เป็นหมู่เกาะแห่งหนึ่งในมาเลเซีย โดยมีความยาวกว่างูอนาคอนดา ที่พบในทวีปอเมริกาใต้ แต่มีน้ำหนักน้อยกว่า อาจจะหนักน้อยกว่างูอนาคอนดาได้ถึงครึ่งเท่าตัว ปากมีขนาดใหญ่และฟันแหลมคม ขากรรไกรแข็งแรงมากและสามารถถอดขากรรไกรในการกลืนเหยื่อที่มีขนาดใหญ่ได้ เกล็ดบริเวณลำตัวตั้งแต่ปลายหัวจรดปลายหางมีสีเหลืองหรือสีเหลืองปนน้ำตาล พื้นของตัวสีน้ำตาลแดง มีลายแบ่งเป็นวงมีหลายสี จัดในอยู่ประเภทงูไม่มีพิษ เลื้อยช้า และอาจดุตามสัญชาตญาณเมื่อมีศัตรู ออกหากินกลางคืน หากินทั้งบนบกและในน้ำ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ