ข่าว

4 ขวบมาเลเซียดับ พ่อใจสลายลูกนอนหลับเบาะหลังลืมไว้ในรถ10 ชม. 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กหญิงวัย 4 ขวบเสียชีวิต พ่อไม่ตั้งใจ ลืมลูกหลับอยู่เบาะหลังก่อนออกไปทำงานทั้งวัน รู้อีกทีเมื่อถึงบ้านแล้ว 


สัปดาห์ที่ผ่านมา มีเหตุสะเทือนใจเกิดขึ้นในมาเลเซีย จากการลืมเด็กไว้ในรถจนเสียชีวิตเช่นกัน  คุณพ่อซึ่งประกอบอาชีพคนขับรถบรรทุกของโรงงานแห่งหนึ่ง ทิ้งลูก 4 ขวบไว้ในรถที่จอดไว้ที่ทำงาน ในเขตมักมูร์ เมืองสุไหง ลาลัง เมืองสุไหงปาตานี รัฐเคดะห์ เมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา กว่าจะรู้ว่าทำเรื่องผิดพลาดอย่างมหันต์ก็เมื่อเสร็จจากงานเวลาเกือบค่ำแล้วในวันเดียวกัน 

ก่อนหน้านั้น พ่อวัย 30 ปีเศษ ขับรถไปส่งลูกสาวคนโตไปโรงเรียนก่อน เวลา 7.30 น. แล้วขับตรงไปทำงาน โดยลืมว่าลูกสาวคนเล็กนอนหลับอยู่เบาะหลัง  เมื่อถึงโรงงาน เขาขับรถบรรทุกออกไปหลายพื้นที่ ก่อนกลับโรงงานเวลา 16.30 น. จากนั้น ก็เข้าไปทำงานในโรงงานต่อ กระทั่งกลับถึงบ้านเวลาประมาณ 18.20 น. ถึงได้เห็นลูกสาวหมดสติอยู่เบาะหลัง พ่อตกใจสุดขีด รีบโทรแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ แต่โชคร้าย เด็กหญิงได้รับการยืนยันจากหน่วยแพทย์ว่าเสียชีวิตแล้ว 

ตำรวจกล่าวว่า พ่อของเด็กควรพาลูกไว้ทิ้งไว้ที่บ้านของปู่ย่า ก่อนไปทำงาน แต่ลืมเพราะลูกสาวหลับอยู่เบาะหลัง เด็กหญิงเคราะห์ร้ายอยู่ในรถที่ปิดหน้าต่าง และดับเครื่องยนต์ รวมเวลาเกือบ 10 ชม.  ศพของเด็กถูกส่งไปชันสูตรแล้วและตำรวจกำลังสอบสวนเป็นคดีตามกฎหมายคุ้มครองเด็ก  
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ