ข่าว

ไร้คู่แข่ง "เทวัญ ลิปตพัลลภ" หวนคืนหัวหน้าพรรค"ชาติพัฒนา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เทวัญ ลิปตพัลลภ" หวนนั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรค"ชาติพัฒนา" "ดล เหตระกูล" เป็นรองหัวหน้าฯ ขณะ "วัชรพล โตมรศักดิ์" เลขาธิการพรรค

15 ส.ค.63  ที่ เทอร์มินอลฮอลล์ ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จังหวัดนครราชสีมา  พรรคชาติพัฒนา จ้ดการประชุมใหญ่สามัญพรรคชาติพัฒนา ประจำปี 2563 โดยมีสมาชิกพรรคเข้าร่วมประชุมจำนวนกว่า 300 คน 
 

โดยในการประชุมวันนี้ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรค ได้ชี้แจงถึงสถานการณ์ของประเทศ และบทบาทของพรรคชาติพัฒนา และได้ให้สมาชิกพรรคเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ จำนวน 29 คน  ซึ่งในที่ประชุม นายประเสริฐ บุญชัยสุข อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม  เสนอชื่อนายเทวัญ ลิปตพัลลภ  เป็นหัวหน้าพรรค เพียงคนเดียว 


จากนั้นในที่ประชุมได้ให้สมาชิกได้ลงคะแนนเสียงเลือกหัวหน้าพรรค ปรากฎว่า นายเทวัญ ได้คะแนนจำนวน  287 เสียง จากจำนวนสมาชิกพรรคที่มาร่วมประชุม และใช้สิทธิ์ 292 คน บัตรเสียจำนวน 5 ใบ  ได้กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคชาติพัฒนาอีกสมัย 

นอกจากนี้ ยังได้เลือกนายวัชรพล โตมรศักดิ์  ส.ส.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนาเป็นเลขาธิการพรรคฯแทนนายดล เหตระกูล  ที่ได้รับการเสนอเป็นรองหัวหน้าพรรค และเลือกคณะกรรมการบริหารพรรครวม 29 คน โดยคณะกรรมการบริหารพรรคชาติพัฒนาชุดใหม่มีวาระในการดำรงตำแหน่ง 4 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ