ข่าว

กรุงศรีวิไล ว่าที่ ส.ส.ปากน้ำเขต.5  เปิดใจหลังมีคะแนนนำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรุงศรีวิไล ว่าที่ ส.ส.ปากน้ำเขต.5  เปิดใจหลังมีคะแนนนำ สำหรับผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครหมายเลข 4 พรรคพลังประชารัฐ  มีคะแนนนำมาเป็นอันดับ1 รองลงมาเป็น นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครหมายเลข 3 จากพรรคเพื่อไทย

บรรยากาศการนับคะแนนการในแต่ละหน่วยในช่วงเย็นร่วม  351  หน่วย ก่อนนำผลคะแนนมาส่งที่ ศูนย์อำนวยการจัดการเลือกตั้งเขต  5 อ.บางเสาธง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณที่ว่าการ อ.บางเสาธง และ ประจำ อ.บางบ่อซึ่งตั้งอยู่บริเวณ อบต.บางบ่อ จากนั้นได้นำคะแนนทั้ง 2 จุดมารวมกัน ศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสมุทรปราการเขต 5. ซึ่งตั้งอยู่ ภายใน อบต.บางเสาธง  สำหรับผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครหมายเลข 4 พรรคพลังประชารัฐ  มีคะแนนนำมาเป็นอันดับ1 รองลงมาเป็น นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครหมายเลข 3 จากพรรคเพื่อไทย และตามมาในอันดับสามคือ นายอิศราวุธ ณ.น่าน ผู้สมัครหมายเลข 2 จากพรรคก้าวไกล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง พลังประชารัฐชนะ หลังผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ มาลำดับ1

กรุงศรีวิไล ว่าที่ ส.ส.ปากน้ำเขต.5  เปิดใจหลังมีคะแนนนำ

นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครหมายเลข 4 จากพรรคพลังประชารัฐ  เปิดเผยหลังมีคะแนนนำว่า ตนทำงาน การเมืองมาตั้งแต่ ปี 50  เป็นเวลา 13 ปีเต็ม ๆ สรุปแบบลูกทุ่ง ไม่เคยหยุดงาน ไม่เคยหายหัว ไปไหน อยู่พื้นที่ตลอด ประชาชนพูดว่ายังไงก็ต้องช่วยกรุงเพราะทุกงานไปตลอด  ที่มาอยู่พรรคพลังประชารัฐ เพราะพอใจ เพราะไม่มีการใส่ร้ายป้ายสีฝ่ายตรงข้ามแม้แต่คนเดียว แม้แต่ ส.ส.ที่มาช่วยก็ไม่เคยพูด ผมโดนกระทำอยู่คนเดียว กระทำถึงหัวหน้าพรรคผมอย่างโน้นอย่างนี้ นายกประยุทธ์อย่างโน้นอย่างนี้ แต่ผมไม่เคยพูดสักคำเดียวว่าพรรคโน้นพักนี้ทำอะไร ผมถือว่าคนที่ด่าผมผมยิ่งชนะ คนยิ่งสงสารผม ผมคิดอย่างนั้น วันนี้ถ้าประสบความสำเร็จและชนะในครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรจะตอบแทนพี่น้องประชาชนยกเว้นสิ่งนี้ พูดจบลุงก็ยกมือไหว้ขอบคุณ

กรุงศรีวิไล ว่าที่ ส.ส.ปากน้ำเขต.5  เปิดใจหลังมีคะแนนนำ

จากข้อมูลล่าสุดในเวลา 21.00 น. ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการจนถึงขณะนี้ ผลปรากฏว่า  นายกรุง ศรีวิไล สุทินเผือก พรรคพลังประชารัฐ ได้ผลคะแนนรวม 41,593 คะแนน นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ พรรคเพื่อไทย ได่ผลคะแนนรวม 19,375 คะแนน นายอิศราวุธ ณ น่าน พรรคก้าวไกล ได้ผลคะแนนรวม 13,984 คะแนน นายมานะ บุญนาค พรรคเสรีรวมไทย ได้ผลคะแนนรวม 7,577 คะแนน และนายวราวุฒิ ทิมเมือง พรรคภราดรภาพ ได้ผลคะแนนรวม 461 คะแนน

กรุงศรีวิไล ว่าที่ ส.ส.ปากน้ำเขต.5  เปิดใจหลังมีคะแนนนำ

สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ