ข่าว

"เสรีรวมไทย"ขอเเต้มให้"มานะ" เป็นก้าวเเรกของการเปลี่ยนเเปลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีรวมไทย"ขอเเต้มให้"มานะ" เป็นก้าวเเรกของการเปลี่ยนเเปลง สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวในช่วงลงพื้นที่ตลาดเช้าเคหะบางพลี จ.สมุทรปราการเพื่อช่วยนายมานะ บุญนาค ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต5 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อมส.ส.วันที่9ส.ค.ว่า ไม่กี่วันนี้จะเลือกตั้งเเล้ว กระเเสการเตรียมโกงยังมีให้ได้ยิน เเม้จะมีการจับตาอยู่ เเต่ฝ่ายที่จ้องจะโกงเหมือนไม่สนใจเพราะอาจมั่นใจในอำนาจมืดที่ตัวเองมีอยู่ก็ได้

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า เเต่มั่นใจ อำนาจสว่าง คือพลังของชาวปากน้ำ เขต5ว่าไม่เลือกอำนาจมืด เพราะคนปากน้ำต้องการลบข้อหาในวันก่อนเกี่ยวกับการทุจริตเลือกตั้ง ดังนั้นขอเเรงทุกคนในเขต5สมุทรปราการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่เเละบอกไปยังอีกฝ่ายว่าวิธีเดิมๆใช้ไม่ได้ผลเเล้วกับพื้นที่นี้

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ตนไปหาเสียงให้นายมานะในหลายหน่วยเลือกตั้ง ชาวบ้านสะท้อนตรงกันว่าลำบากมากหลายปีเเล้ว ตนจึงบอกไปว่าอดทนเเละขอให้เลือกฝ่ายประชาธิปไตยคือนายมานะเพื่อไปเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนเเปลง นายมานะจะไปช่วยตนในรัฐสภาตรวจสอบรัฐบาลเเละสะท้อนปัญหาของชาวบ้านในพื้นที่ว่าขาดตกบกพร่องด้านใดบ้าง

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า การเปลี่ยนเเปลงขั้นต่อไปคือเป็นการบอกคนไทยในเขตอื่นๆว่าควรตัดสินใจได้เเล้วว่าไม่ควรให้เวลาฝ่ายยึดอำนาจอีกต่อไป วันนี้หลายภาคส่วนสะท้อนเเล้วว่ากติกาหลักคือรัฐธรรมนูญต้องเเก้ไข เพราะฝ่ายยึดอำนาจร่างไว้ให้ตัวเองสืบทอดอำนาจได้ง่ายๆเเต่เอาเข้าจริงมันมีปัญหาตามมามากมาย ควรฟังชาวบ้านด้วย บางคนคิดว่าไม่ต้องยุบ เช่น 250ส.ว.คนพวกนี้ชาวบ้านเลือกมาหรือคนยึดอำนาจเลือกมากันเเน่ มีอะไรยึดโยงกับประชาชนบ้าง วันนี้ส.ว.ทำหน้าที่อะไรให้ประชาชน

ล่าสุดผบ.ทบ.ออกมาพูดเรื่องโรคชังชาติกับนักเรียนนายร้อย จปร.ผมขอถามว่า มันหน้าที่ผบ.ทบ.หรือที่มาพูดเรื่องเกี่ยวโยงการเมือง ความจริงเเล้วผบ.ทบ.ทั่วโลกไม่ยุ่งการเมือง เเต่ทำไมผบ.ทบ.บางคนของไทยชอบจัง ผมเคยตำหนิไปเเล้วว่าอย่ายุ่งการเมือง พูดไม่ขาดคำ วันนี้เอาอีกเเล้ว ผบ.ทบ.วันนี้ยังกินเดือนส.ว.อีกตำแหน่งด้วย เเบบนี้จะยังเอาไว้หรือ

พวกเราได้ยินคำว่าขอเวลาอีกไม่นานเพื่อปฏิรูปประเทศ เอาเข้าจริงก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ทอดเวลาไปวันๆเเละขยายฐานอำนาจให้ตัวเอง ผมเชื่อว่าวันนี้ชาวบ้านไม่อดทนเเล้วเเละถึงเวลาเปลี่ยนเเปลง วันที่9ส.ค.ขอให้เลือกนายมานะไปช่วยเปลี่ยนแปลงให้สังคมดีขึ้น เพื่อเป็นก้าวเเรกก่อนที่จะมีก้าวต่อๆไป”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ