ข่าว

ลูกชูวิทย์จ่ายจริง จ่ายแล้วด้วย ให้ข้อมูลแฉบ่อน คนรอให้ข้อมูลเป็นร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชูวิทย์จ่ายจริง จ่ายแล้วด้วย สำหรับผู้ที่ให้ข้อมูลแฉบ่อน ระบุมี คนรอให้ข้อมูลเป็นร้อย ซึ่งเป็นที่มาของการที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ภาพข้อความแฉบ่อนต่างจังหวัดไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ระบุอักษรย่อ จังหวัด ช.ช้าง นั่นเอง

จากการที่ นายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ ลูกชายชูวิทย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้ช่องหารายได้ช่วงโควิด-19 ว่า หากผู้ใดมีหลักฐานแฉบ่อนทักมาหาตน ตนพร้อมจ่าย ให้รูปละ 2 หมื่น คลิปละ 4 หมื่นบาทนั้น ปรากฏว่า มีคนหลังไมค์เข้ามานับร้อยจนเจ้าตัวตอบไม่ทัน 

อ่านข่าว : ลูกชายชูวิทย์ ชี้ช่องหารายได้ช่วงโควิด มีหลักฐานแฉบ่อนทักมาพร้อมจ่าย

 

และล่าสุด นายเติมตระกูล ก็ได้อัปเดตความคืบหน้าว่า แจกจริงๆ และจ่ายเงินให้กับผู้ที่ให้ข้อมูลเรื่องบ่อนไปแล้วด้วย โดยระบุว่า "รับเงินเป็นที่เรียบร้อย ของจริง เเจกจริง 2 รูป 4 หมื่น เครดิต 007 ทั้งหลาย ส่วนคนอื่นยังไม่ได้ตอบก็ใจเย็นๆ รู้ว่าโควิด เงินช็อต ข้อความส่งมา 100 กว่าคน จะไล่ตอบกลับไป ขอคัดรูปกับข้อความด้วย"

 

ซึ่งเป็นที่มาของการที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ภาพข้อความแฉบ่อนต่างจังหวัดไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ระบุอักษรย่อ จังหวัด ช.ช้าง นั่นเอง ซึ่ง นายชูวิทย์ ยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า หากจะให้แฉทั้งประเทศคงไม่หมด เอาทีละจังหวัด ค่อยเป็นค่อยไป แฉกันวันละนิดจิตแจ่มใส

อ่านข่าว : ชูวิทย์มาอีกแล้วแฉทีละจังหวัดรูปบ่อนจากสายลับวันละนิดจิตแจ่มใส

 

 

ลูกชูวิทย์จ่ายจริง จ่ายแล้วด้วย ให้ข้อมูลแฉบ่อน คนรอให้ข้อมูลเป็นร้อย

 

 

CR เฟซบุ๊ก Dermtragoon Term Kamolvisit

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ