ข่าว

ฤทธิ์ "ซินลากู"คร่าชีวิตสาว ม.5 จ.หนองบัวลำภู หายตัวข้ามวัน พบร่างไร้ชีวิตถูกน้ำพัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พายุ"ซินลากู"คร่าชีวิตสาว นักเรียนหญิงชั้น ม.5 ที่หนองบัวลำภู เผยซ้อน จยย.เพื่อนจะไปร้านเนื้อย่าง แต่ร้านปิดจึงขอแยกกับเพื่อนเดินกลับบ้าน ระหว่างทางมีน้ำหลากถนน เพราะฝนตกหนักจากพายุซินลากู ถูกกระแสน้ำพัดจมน้ำเสียชีวิต ร่างไปติดพงหญ้าริมทาง

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2563 เวลา 10.30 น. พ.ต.ต.สง่า ทองใบ สว.(สอบสวน) สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยกู้ภัยนากลาง แพทย์เวร รพ.นากลาง ไปชันสูตรศพหญิงคาดว่าถูกกระแสน้ำพัดจมน้ำเสียชีวิต ร่างไปติดพงหญ้าริมทางหลวงแผ่นดินสาย 210 ห่างจากถนนกว่าสิบเมตร ฝั่งตรงข้ามเทศบาลตำบลนากลาง ข้างร้านก๋วยเตี๋ยวเรือนายหนวด ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีน้ำหลากน้ำท่วมถนนจากฝนตกหนักจากฤทธิ์พายุซินลากู เมื่อคืนวันที่ 2 ส.ค.63 พบผู้ตายสวมชุดพละของโรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์ อ.นากลาง กู้ภัยนำร่างมาที่ริมถนนชันสูตรเบื้องต้นสันนิษฐานว่าจมน้ำเสียชีวิต

ฤทธิ์ "ซินลากู"คร่าชีวิตสาว ม.5 จ.หนองบัวลำภู หายตัวข้ามวัน พบร่างไร้ชีวิตถูกน้ำพัด

ด้าน นางเรณู อโนรัตน์ อายุ 47 ปี ชาวบ้าน หมู่ 3 ต.นากลาง ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า หลานสาวเรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์ ชื่อ น.ส.สุรจิตรา ทองจันดา อายุ 17 ปี วันที่ 2 ส.ค.63 ได้ไปอบรมที่โรงเรียนเลิกตอนเที่ยง ซ้อนท้าย จยย.เพื่อนจะไปกินเนื้อย่างที่ร้านฝั่งตรงข้ามที่ว่าการอำเภอนากลาง แต่ร้านปิด จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้ ทราบจากเพื่อนของหลานว่าแยกทางกันที่หน้าที่ทำการไปรษณีย์นากลาง และหลานจะเดินกลับบ้านเอง เนื่องจากมีน้ำท่วมถนน หลังจากเพื่อนถูกโทรศัพท์ตาม ซึ่งหลานจะต้องเดินฝ่ากระแสน้ำเพื่อกลับบ้านที่อยู่อีกด้านหนึ่ง ได้ติดต่อหาหลานตอนประมาณบ่ายสองไม่สามารถติดต่อได้ จึงไปแจ้งความไว้ที่โรงพัก หลังจากมาดูศพก็ยืนยันว่าเป็นหลานสาวของตน และแจ้งให้พ่อแม่ของหลานที่แยกทางกันได้ทราบเหตุแล้ว จากนั้นขอนำศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป.

 

ฤทธิ์ "ซินลากู"คร่าชีวิตสาว ม.5 จ.หนองบัวลำภู หายตัวข้ามวัน พบร่างไร้ชีวิตถูกน้ำพัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ