ข่าว

พ่อแม่ร่ำไห้ ลูกชายวัย 9 ขวบ ปั่นจักรยานไปเที่ยวกับเพื่อน ก่อนหายไปทั้งคืน โชคดีที่ตำรวจเจอยืนร้องให้อยู่ริมถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์หนูน้อย9ขวบปั่นจักรยานไปเที่ยวบ้านเพื่อนตกค่ำหาทางกลับบ้านไม่ถูกหายไปทั้งคืนพ่อแม่และญาติช่วยกันออกตามหาด้วยความเป็นห่วง กระทั่งช่วงเช้าตำรวจออกตระเวนหาจนไปพบยืนร้องให้อยู่ริมถนน

ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีเรื่องราวที่ทำให้พ่อแม่ตกใจสุดขีดและดีใจสุดชีวิตไปพร้อมๆกันจากความซุกซนของลูก ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้(2ส.ค.)ในพื้นที่หมู่3 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  เมื่อ ด.ช.อนุฤสิธิ์ สระกวี อายุ 9 ปี หรือน้องปืน ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา และพ่อแม่รวมทั้งญาติพี่น้องได้ออกตามหากันตลอดทั้งคืนตามบ้านญาติบ้านเพื่อนในหมู่บ้านและตามที่ต่างๆที่น้องปืนเคยไปวิ่งเล่นหรือทุกแห่งที่มีคนแจ้งเบาะแสว่าพบเห็นน้องปืน  รวมทั่งได้แจ้งขอความช่วยเหลือตำรวจสภ.หาดใหญ่ ซึ่งก็ได้ส่งตำรวจสายตรวจคลองแหและชุดสืบสวนออกไปช่วยกันตามหา แต่ตลอดทั้งคืนก็ไม่พบแต่อย่างใด ซึ่งพ่อและแม่รวมทั้งญาติๆต่างใจไม่ดีและภาวนาอย่าให้เกิดเหตุร้ายขึ้น

                                                                                                                                                     พ่อแม่ร่ำไห้ ลูกชายวัย 9 ขวบ ปั่นจักรยานไปเที่ยวกับเพื่อน ก่อนหายไปทั้งคืน โชคดีที่ตำรวจเจอยืนร้องให้อยู่ริมถนน

โดยทั้งญาติและตำรวจได้ออกติดตามค้นหาน้องปืนตลอดทั้งคืนและต่อเนื่องจนถึงเช้า ปรากฏขณะที่ตำรวจชุดสายตรวจคลองแห ได้ขับรถกระบะสายตรวจออกไปตระเวนหาที่หมู่บ้านเปรมประชากร ตามเบาะแสที่มีคนเห็นก็พบ น้องปืน ยืนร้องให้อยู่ริมถนนกับเพื่อนอีกคนด้วยความตกใจ ตำรวจจึงได้เข้าไปช่วยเหลือและพาขึ้นรถมาส่งที่บ้านพร้อมรถจักรยานของน้องปืน

                                                                                                                                                       พ่อแม่ร่ำไห้ ลูกชายวัย 9 ขวบ ปั่นจักรยานไปเที่ยวกับเพื่อน ก่อนหายไปทั้งคืน โชคดีที่ตำรวจเจอยืนร้องให้อยู่ริมถนน พ่อแม่ร่ำไห้ ลูกชายวัย 9 ขวบ ปั่นจักรยานไปเที่ยวกับเพื่อน ก่อนหายไปทั้งคืน โชคดีที่ตำรวจเจอยืนร้องให้อยู่ริมถนน

และทันทีที่น้องปืนมาถึงบ้านทั้งแม่และญาติพี่น้องต่างโผกันเข้าไปกอดและร้องให้ด้วยความดีใจที่เห็นน้องปืนกลับมาอย่างปลอดภัยซึ่งน้องปืนเองก็ร้องให้ด้วยความดีใจเช่นกัน และบอกว่าสาเหตุที่หายไปทั่งคืนเพราะกลับบ้านไม่ถูก หลังจากที่ในช่วงเย็นได้ปั่นจักรยานไปหาเพื่อนแถวหมู่บ้านเปรมประชากร ซึ่งอยู่ห่างออกไปจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตร แต่เพราะเพิ่งไปเป็นครั้งแรกและค่ำรวมทั้งฝนตกจึงจำทางกลับบ้านไม่ได้ เลยนอนค้างบ้านเพื่อน และในช่วงเช้าได้ออกมายืนรออยู่ริมถนนเพื่อหาทางกลับบ้านและมีตำรวจมาพบและช่วยเหลือพาไปส่งที่บ้าน ด้านน.ส.ลักขณา ฉิมปากแพรก อายุ 37 ปี แม่ของน้องปืนบอกว่าตกใจมากที่ลูกชายหายไปทั้งคืนเพราะไม่เคยหายออกจากบ้านมาก่อนดีใจที่ตำรวจตามจนพบและพากลับบ้านอย่างปลอดภัย

พ่อแม่ร่ำไห้ ลูกชายวัย 9 ขวบ ปั่นจักรยานไปเที่ยวกับเพื่อน ก่อนหายไปทั้งคืน โชคดีที่ตำรวจเจอยืนร้องให้อยู่ริมถนน

 

 

 

ด้าน ส.ต.ท.ทวีสิน บัวศรี ผบ.หมู่งานป้องกันปรามสภ.หาดใหญ่ ที่ไปพบน้องปืนบอกว่า ตอนนั้นเห็นน้องปืนยืนอยู่กับเพื่อนริมถนนและร้องให้จึงรีบลงไปช่วยและพากลับบ้านมาส่งให้ญาติที่รอด้วยความเป็นห่วง

                                                                                                                                                   

นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จังหวัดสงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ