ข่าว

ขอแสดงความเสียใจ น้องมิลล์ นศ.พยาบาล มรภ.ชัยภูมิ เหยื่อเมาแล้วขับล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอแสดงความเสียใจ น้องมิลล์ นศ.พยาบาล มรภ.ชัยภูมิ เหยื่อเมาแล้วขับรายล่าสุด จากเหตุรถกระบะเชฟโลเลต ชนรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า สกู๊ปปึ้ ไอ

เกิดเหตุรถกระบะเชฟโลเลต สีดำ ทะเบียน ผฐ 8001 กรุงเทพมหานคร ชนรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า สกู๊ปปึ้ ไอ สีดำ ทะเบียน 6644 ชัยภูมิ บริเวณหน้าร้าน อ.โอชา ถนนสายบ้านห้วยชันมุ่งหน้าทางบ้านห้วยต้อน ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ 

 

ส่งผลให้ มีนักศึกษาสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน ถูกนำตัวส่ง รพ.ชัยภูมิ ปลอดภัยแล้ว 1 คน อีกคนยังแอดมิดอยู่ ขณะที่อีกคน คือ น้องมิลล์ นางสาวภัทราพร แปงแก้ว อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิเสียชีวิต มีรายงานว่า สาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุนั้น เกิดจากการเมาแล้วขับของคนขับกระบะคันดังกล่าว โดยเป็นชายอายุ 63 ปี อยู่ในอาการเมาหนัก พยายามขับหนีออกจากที่เกิดเหตุ และได้กระทบกระทั่งกับทาง จนท.ตำรวจด้วย ก่อนถูกควบคุมตัว

 

 

ขณะที่เพจ องค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ น้องมิลล์ โดยระบุข้อความว่า "องค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ

 

Rest In Peace ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของน้องมิลล์ นางสาวภัทราพร แปงแก้ว ที่สูญเสียลูกสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับมาพบกันอีกตลอดไป

 

บัดนี้ น้องมิลล์ นางสาวภัทราพร แปงแก้ว ได้จากพวกเราไปแล้ว ยังคงเหลือแต่คุณความดีที่ได้กระทำไว้ ซึ่งยังคงประทับอยู่ในความทรงจำของ พ้องเพื่อน พี่น้องร่วมคณะพี่น้องร่วมสถาบัน ตลอดจนคณาจารย์ทุกๆท่าน ทุกคนอย่างไม่มีวันลืมเลือน

 

ขออำนาจคุณพระศรีรัตนะตรัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุณความดีที่คุณน้องได้กระทำไว้เมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ ตลอดถึงกุศลกรรมที่น้องได้ทำได้โปรดดลบันดาลให้ดวงวิญญาณของ นางสาวภัทราพร แปงแก้ว ได้ไปสู่สุคติในสัมปรายภพดังที่ปรารถนาด้วย เทอญ

 

เธอจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป #นางฟ้าชุดขาว อยู่บนสวรรค์นะ #CPRU/NUCPRU"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ