ข่าว

"ส.ส.กรณิศ"จี้ตรวจสอบ "หัวจ่ายดับเพลิง"ทั่วกรุง หลังเหตุไฟไหม้ชุมชนคลองเตย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส. กรณิศ ลุยช่วยชุมชนคลองเตย จากเหตุไฟไหม้  จี้ตรวจสอบ "หัวจ่ายดับเพลิง" ทั่วกรุง 

        
จากเหตุเพลิงไหม้ ชุมชนล็อก 1-2-3 ชุมชนคลองเตย ซึ่งเกิดเหตุเพลิงไหม้เมื่อค่ำคืนของวันที่ 21 กรกฎาคม  กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.เขตคลองเตย และวัฒนา กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ลงพื้นที่เยี่ยมครอบครัวผู้ที่ได้รับผลกระทบ พร้อมนำอาหารพร้อมนํ้าดื่มมาบริการให้กับเจ้าหน้าที่และพี่น้องประชาชน รวมถึงเปิดครัวทำอาหารแจกจ่ายเพื่อเยียวยาความเดือดร้อน
          

ทีมงานได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือต่อเนื่อง โดยนำเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ซึ่งส่วนหนึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นำมาแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุเพลิงไหม้  ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อสํารวจความเสียหาย พร้อมกับผู้อํานวยการเขตคลองเตยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนแออัด บ้านพักส่วนใหญ่เป็นบ้านไม้ติดต่อกัน มีทั้งบ้านพักที่เสียหายถาวรและเสียหายบางส่วน โดยจากการสำรวจเบื้องต้นพบว่า บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายกว่า 13 หลังคาเรือน และประชาชนได้รับผลกระทบกว่า 60 คน

 

 

\"ส.ส.กรณิศ\"จี้ตรวจสอบ \"หัวจ่ายดับเพลิง\"ทั่วกรุง หลังเหตุไฟไหม้ชุมชนคลองเตย


        

“ส.ส. กรณิศ” กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้รับเรื่องร้องเรียนจากหน่วยงานดับเพลิงที่เข้าไปช่วยเหลือ ถึงประเด็นปัญหาการตัดกระแสไฟล่าช้า ทำให้เกิดเหตุบานปลาย และท่อประปาหัวแดงดับเพลิงที่มีน้ำไหลอ่อนหรือไม่มีน้ำ ก่อให้เกิดอุปสรรคสำคัญในการช่วยเหลือ โดยเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนได้หารือประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยสำรวจ ตรวจสอบหัวจ่ายดับเพลิงให้มีความพร้อมในการใช้งานตลอดเวลา เพื่อสามารถช่วยเหลือประชาชนได้ทันท่วงที เนื่องจากในพื้นที่ชุมชนเมืองไม่มีแหล่งน้ำธรรมชาติ

 

 

\"ส.ส.กรณิศ\"จี้ตรวจสอบ \"หัวจ่ายดับเพลิง\"ทั่วกรุง หลังเหตุไฟไหม้ชุมชนคลองเตย

 

\"ส.ส.กรณิศ\"จี้ตรวจสอบ \"หัวจ่ายดับเพลิง\"ทั่วกรุง หลังเหตุไฟไหม้ชุมชนคลองเตย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ