ข่าว

ตำรวจ.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แจงคลิปฉาว เปิดใจ รปภ.เล่าเหตุการณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แจงคลิปฉาว ที่ถูกวิพากษ์ วิจารณ์อย่างหนักและตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่นั้น นอกจากนี้ยังเปิดใจ รปภ.เล่าเหตุการณ์

จากกรณีเฟซบุ๊ก เกรียงไกร ไทยอ่อน ได้เผยแพร่คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนึ่ง ย่านรังสิต ขณะกำลังรุมตึ๊บประชาชนแบบ 3 รุม 1 จนกลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์ วิจารณ์อย่างหนักและตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่นั้น

อ่านข่าว : เกิดอะไรขึ้น? ตำรวจ สน.ย่านรังสิตรุมตื้บ ปชช. 3 รุม 1 จนต้องใส่ท่อช่วยหายใจ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่าขณะนี้ พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี ได้สั่งการลงมาว่า ให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จตามคลิปที่ได้ปรากฎและให้ทราบผลภายใน 3 วัน 

 

ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนเมาอาระวาดภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอยรังสิต-ปทุมธานี 11 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงได้ไประงับเหตุ เมื่อไปถึงก็พบว่าคนเมาเป็นชายคนหนึ่งพูดจาไม่รู้เรื่อง ทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่น และได้ต่อสู้ขัดขวาง จากนั้นก็ได้มีการกระทบกระทั่งกัน

 

ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน โดยแม่ของผู้ที่บาดเจ็บได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์แล้ว ซึ่งเมื่อตนเองทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บและจะมีการสอบปากคำอีกครั้งต่อไป และยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

เมื่อสอบถาม รปภ.อพาร์ทเม้นท์ ที่เกิดเหตุนั้นได้เล่าว่า คนเมาที่ถูกตำรวจทำร้ายได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นอยู่ที่หน้าอพาร์ทเม้น จากนั้นก็ได้วิ่งมาที่ตนเองยืนอยู่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาระงับเหตุ 

 

เมื่อตำรวจมาถึง คนเมาก็ได้ต่อสู้กับตำรวจ ชกต่อยตำรวจด้วย ซึ่งตัวคนเมานั้นอาระวาดไปทั่ว ควบคุมสติไม่อยู่ ตนเองก็ถือไม้กระบองป้องกันตัวเองไว้ด้วยในตอนนั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ