ข่าว

หายซ่า หนุ่มรถตู้เขียวโวยตำรวจล็อคล้อโดนอีก 1 ข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวน สน.อุดมสุข แจ้งหนุ่มรถตู้เขียวอีก 1 ข้อหา "ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน" หลังไลฟ์สดโวยวายด่าทอตำรวจล็อคล้อ

 

จากกรณีเพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel แชร์คลิปหนุ่มโวยวายถ่ายคลิปไลฟ์สดต่อว่าตำรวจ สน.อุดมสุข หลังโดนล็อคล้อ เหตุจอดรถในที่ห้ามจอด โดยระบุว่า "ช่วยลงเรื่องให้ละกัน ผิดถูกอย่างไรสังคมตัดสินให้ที หน้าที่พลเมืองต้องอยู่ภายใต้กฎหมายแห่งราชอาณาจักรไทย พลเมืองคุณภาพ ทำผิดเเละฝ่าฝืนกฎหมายถ่ายคลิปไลฟ์เฟซบุ๊คประจานตัวเอง สน.อุดมสุข งานจราจร สน.อุดมสุข 611 สน.อุดมสุข ท่านต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด"


รถตู้, รถตู้เขียว, ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน, โดนอีกข้อหา

 

 

ล่าสุดวันนี้ 23 ก.ค. 2563 พันตำรวจโทธีระพล โสมโสพิน สารวัตรจราจรสถานีตำรวจนครบาลอุดมสุข เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ขณะที่ตำรวจจราจรสถานีตำรวจนครบาลอุดมสุข ออกปฏิบัติหน้าที่ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ ก็พบรถตู้คันสีเขียวดังกล่าวจอดในที่ห้ามจอด ซึ่งจะห้ามจอดตั้งแต่เวลา 16.00 - 20.00 น. จึงได้ทำการล็อคล้อและเขียนใบสั่ง

 

รถตู้, รถตู้เขียว, ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน, โดนอีกข้อหา

 

"โดยปกติแล้วตนจะให้นโยบายตำรวจที่ออกปฏิบัติหน้าที่ให้อะลุ่มอล่วย หากพบผู้ขับขี่อยู่บนรถก็ให้แนะนำว่าจอดบริเวณดังกล่าวไม่ได้ ให้ทำการเคลื่อนย้ายรถ หากไม่มีคนอยู่ที่รถจึงจะทำการบังคับล้อ หากก่อนที่จะทำการบังคับล้อแล้วมีคนแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ ก็จะทำการตักเตือนและให้เคลื่อนย้ายรถ แต่ในกรณีนี้เจ้าของรถไม่ทำอะไรเลย จนกระทั่งตำรวจล็อคล้อและเขียนใบสั่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงออกมาโวยวายปรากฏเหตุการณ์ตามคลิป"

 

รถตู้, รถตู้เขียว, ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน, โดนอีกข้อหา

 

อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้(22 ก.ค.) ทางคนที่ปรากฏในคลิปได้ให้เพื่อนมาเสียค่าปรับแทน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เปรียบเทียบปรับรวมจำนวน 700 บาท นอกจากนี้ทางตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวนเอาผิดกับบุคคลที่ด่าทอเจ้าหน้าที่ในคลิป ในข้อหา "ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน" ซึ่งในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้(24 ก.ค.) เวลาประมาณ 08.30 น. จะนัดผู้ที่ปรากฏในคลิปส่งฟ้องที่ศาลแขวงพระโขนงต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ