ข่าว

ชาวบ้านเผยอาการ "ต่าย มนัสนันท์" มีอาการแปลกๆ ก่อนพบเป็นร่างไร้วิญาณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านเผยอาการ "ต่าย มนัสนันท์" มีอาการแปลกๆ ก่อนพบเป็นร่างไร้วิญาณ

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 ก.ค.63   ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรศรีราชา  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 21/92 ซอยร่วมบุญ  หมู่ 1  ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสาน พ.ต.ท.สุกิจ เหมรา  สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรศรีราชา เจ้าหน้าที่จากกรมควบคุมโรคโรงพยาบาลแหลมฉบัง และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ
                      ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2  ชั้น มีนายจรรย์ กองแก้ว อายุ 81  ปีเจ้าของบ้าน  ยืนรอพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดเกิดเหตุ โดยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ทราบชื่อในภายหลังคือ คือ "ต่าย มนัสนันท์" อายุ 36 ปี อดีตนักแสดง ที่เคยเล่นเป็นตัวประกอบในเรื่อง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า และเคยตกเป็นข่าวหลายต่อหลายครั้ง   นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าห้องนอนของนายจรรย์ ในสภาพใส่เสื้อยืดสีขาว   กางเกงวอร์มสีดำยาว ตัวแข็ง มือกำเกร็ง ขาเกร็ง เบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าบันทึกภาพและสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ

 

  ด้านนายจรรย์ กองแก้ว ผู้ให้นางสาวมนัสนันท์พักอาศัย เปิดเผยว่า ได้พบนางสาวมนัสนันท์เมื่อหลายวันที่ผ่านมา นางสาวมนัสนันท์ได้กลับมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ หลังจากหายไปนานหลายเดือน    แต่เมื่อกลับมาก็พบว่าแม่ของนางสาวมนัสนันท์ ถูกจับติดคุกไปก่อนหน้านี้  จึงไม่มีที่อยู่อาศัยแล้วได้มาขอตนเองอาศัยด้วย ตนจึงให้มาอยู่ที่บ้านโดยให้นอนอยู่หน้าห้อง มีมุ้งครอบขนาดใหญ่ให้ป้องกันยุง   โดยตนเองจะต้องซื้อข้าวซื้อน้ำมาให้กินได้ 3  วัน ซึ่งก่อนหน้านี้พบว่านางสาวมนัสนันท์มีอาการเดินตัวแข็ง น้ำลายยืด คุยไม่รู้เรื่อง   ซึ่งในวันนี้ตนเองตื่นมาก็ปลุกนางสาวมนัสนันท์ตั้งแต่เวลาประมาณ 06.00 น. แต่ "ต่าย มนัสนันท์" ไม่ตื่น จึงคิดว่านอนหลับอยู่ จึงไม่ได้ปลุกต่อ    แต่หลังจากนั้นเวลาประมาณ 10.00 น.ก็ไปปลุกมาให้กินข้าวอีกครั้ง  ก็ไม่ตื่นอีก จึงเข้าไปเขย่าตัวพบว่านอนตัวแข็ง ร่างเกร็ง ไม่มีลมหายใจ เสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ชาวบ้านเผยอาการ \"ต่าย มนัสนันท์\" มีอาการแปลกๆ ก่อนพบเป็นร่างไร้วิญาณ

 

      ด้านนางสาวพาขวัญ รูปไทสง อายุ 50 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าว เปิดเผยว่า ต่ายและแม่อาศัยอยู่ที่นี่นานแล้ว โดยแม่ต่ายได้สามีเป็นคนเก็บขยะ ก่อนหน้านี้แม่ของต่ายได้พาต่ายไปบำบัดแล้วแต่ยังไม่หายดี  ส่วนแม่ก็ถูกจับติดคุกไปอีก  ส่วนต่ายก็เพิ่งออกมาได้ไม่ถึง 10 วัน มาอยู่มาอยู่ที่ไหนก็ไม่ได้   เพราะเห็นชาวบ้านแถวนี้เค้าบอกต่ายเดินตัวแข็ง น้ำลายยืด คุยไม่รู้เรื่อง จนนายจรรย์เห็นเข้าก็สงสาร เนื่องจากเห็นครอบครัวต่ายมานาน เลยให้มานอนที่บ้าน หาข้าวหาน้ำให้กิน ซึ่งต่ายก็มักจะเดินขอเงินชาวบ้านไปทั่ว 10 บาท 20 บาทบ้าง ชาวบ้านก็ให้จนมาทราบข่าวว่าเสียชีวิตไปแล้ว  หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนติดตามญาติให้มารับร่างไปบำเพ็ญกุศล ต่อไป

 

อำนาจ  ลลิตลวัณย์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ