ข่าว

คุมขับรถตู้อุ้มสาวทำแผนพบเหยื่อสาวประเภทสองโผล่อีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมหนุ่มหื่นมีพฤติกรรมเซ็กซ์รุนแรง อุ้มสาวสวนลุมขึ้นรถตู้ ไปชี้จุดเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 4 จุด เจ้าตัวมีสภาพอิดโรย ยังพบเหยื่อสาวประเภทสองเคยถูกหนุ่มรายนี้ทำร้ายเช่นกัน เข้าให้ข้อมูลตำรวจ

กรณีคนร้ายขับขี่รถตู้โฟล์คสวาเกน สีบรอนซ์ ได้ชักชวนนางสาวณัฐ (นามสมมุติ) สาวริมถนนย่านสวนลุมพินี ไปร่วมหลับนอนบนรถ พร้อมทั้งมีพฤติกรรมรุนแรงจนแฟนหนุ่มของหญิงสาวพยายามเข้าช่วยเหลือกระโดดเกาะรถตู้ จนได้รับอุบัติเหตุและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนฝ่ายหญิงหนีตายเจ้าแจ้งตำรวจ และทางตำรวจสามารถจับกุมไว้ได้ที่ด้านหน้าเทสโก้โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาพุทธบูชา แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

อ่านข่าว...   เถื่อนกลางกรุง รถตู้ฉุดสาวขึ้นรถ แฟนหนุ่มรีบเข้าช่วย กระโดดเกาะหน้ารถตู้ เจ็บหนัก

 


ล่าสุด เมื่อกลางดึก วันที่  23 กรกฎาคม 2563 ตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ได้คุมตัวนายณเดชน์ สิทธิ์มโนมัย อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.422/63 ลง 22 กรกฎาคม 2563  ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่น” มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีตำรวจฝ่ายสืบสวน และสายตรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ กว่า 10 นาย ควบคุมตัว นายณเดชน์ มีสีหน้าที่อิดโรย ขึ้นรถกระบะไปชี้สถานที่เกิดเหตุ 4 จุดหลัก 


โดยบริเวณแรกเป็นริมกำแพงสวนลุมพินี ถนนวิทยุ ฝั่งขาเข้า ช่วงตรงข้ามสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ซึ่งเป็นจุดที่รับหญิงสาวผู้เสียหาย จากนั้นนำไปจุดที่ 2 บริเวณด้านหลังสวนลุมพินี ถนนสารสิน เป็นจุดที่ผู้ต้องหาได้ร่วมรักกับเหยื่อ ต่อมาจุดที่ 3 เชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยม ถนนพระราม 4 มุ่งหน้าแยกวิทยุ เป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุทำให้นายสม (นามสมมุติ) เสียชีวิต และจุดสุดท้ายบริเวณถนนพระราม 3 ขาออก ช่วงหน้าวัดช่องลม ซึ่งเป็นจุดที่เหยื่อสาวกระโดดลงจากรถ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป จากนั้นได้คุมตัวสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ


ทั้งนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่า  ก่อนตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น ได้นำเหยื่อสาวผู้เสียหายมาทำการชี้ตัว และนำตัวผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อรวบรวมไว้ในสำนวนนอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวอีกว่า หลังจากตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไว้ได้แล้ว ได้มีเหยื่อสาวประเภทสอง อีกจำนวน 3 ราย ได้เข้าให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่าเคยถูกชายรายนี้ทำพฤติกรรมรุนแรงบนรถตู้จนต้องหนีตายมาแล้วเช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ