ข่าว

อ่วม ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก หนุ่มขับรถตู้อุ้มสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้อ่วม ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก หนุ่มวัย 44 ขับรถตู้อุ้มสาวขายบริการ พบทำหน้าที่ขับรถให้เจ้านายนาน 6 ปี เลยไว้ใจให้ถือกุญแจรถคันก่อเหตุ สารภาพสิ้นไส้ตั้งใจขับรถสะบัดหนุ่มเกาะหน้ารถให้หลุด

 

จากเหตุการณ์ชายเกาะหน้ารถตู้ จากนั้นคนขับไปเฉี่ยวชนราวสะพานไทยเบลเยียม เป็นเหตุให้ชายคนดังกล่าวบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยในรถคันดังกล่าวมีหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งถูกคนขับรถทำร้ายร่างกาย ได้พยายามหลบหนีออกมาจากรถและเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.00 น. พื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ

 

สำหรับผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสมเกียรติ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี และหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.ณัฐชดา (นามสมมติ) อายุ 35 ปี เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต

 

อ่านข่าว จับแล้ว หนุ่มขับรถตู้อุ้มสาว ตร.หิ้วสอบปากคำ

 

รถตู้, ฉุดขึ้นรถตู้, รถตู้อุ้มสาว, สาวขายบริการ, สวนลุม

 

 

ล่าสุดที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พร้อมด้วย พลตำรวจตรีอิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) , พลตำรวจตรีสามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 , ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ และ กก.สส.บก.น.5

 

ได้แถลงผลการจับกุม นายณเดชน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.422/63 ลง 22 กรกฎาคม 2563 ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่น" โดยจับกุมได้ที่ หน้าโลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาพุทธบูชา แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย และเสื้อที่ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันเกิดเหตุ

 

รถตู้, ฉุดขึ้นรถตู้, รถตู้อุ้มสาว, สาวขายบริการ, สวนลุม

 

พลตำรวจโทภัคพงศ์ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต ไปเจอภรรยาอยู่กับผู้ต้องหาบนรถตู้ ซึ่งผู้ต้องหาไม่ยอมให้หญิงสาวลงจากรถ ก่อนจะขับรถตู้หนี ทางผู้ตายจึงกระโดดเข้าไปขวาง จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ก่อนนำไปสู่การออกหมายจับ

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยรับว่าเป็นผู้ขับรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโฟล์ค สีเทา ซึ่งเป็นของนายจ้าง โดยตนนำออกมาขับในวันเกิดเหตุโดยไม่ได้รับอนุญาต และได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้รถที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถของนายจ้าง ผู้ต้องหาเป็นพลขับ ที่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร และนายจ้างไม่ทราบเรื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่สืบสวนจนพบรถจอดทิ้งอยู่ย่านจอมทอง ซึ่งทางเจ้าของรถให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และกักขังหน่วงเหนี่ยว และพกพาอาวุธฯ"

 

รถตู้, ฉุดขึ้นรถตู้, รถตู้อุ้มสาว, สาวขายบริการ, สวนลุม

 

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การว่าตนขับรถสะบัดไปมาโดยมีเจตนาต้องการสะบัดให้หลุด ส่วนหญิงสาวที่อยู่ในรถก็ถูกพันธนาการ ขณะคนร้ายหลบหนีเห็นสามีที่กระโดดเกาะด้านหน้ารถ จึงพยายามช่วยด้วยการกัดหู จกตาผู้ต้องหาและผลักเกียร์ โดยผู้ต้องหารายนี้เป็นคนขับรถให้กับเจ้าของรถมานาน 6 ปี ทำให้ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ มีกุญแจเข้าออกบ้าน และกุญแจรถคันดังกล่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ