ข่าว

ยังกังขา "ผู้ว่าฯเชียงใหม่" ลั่นไม่รับเงิน "ฌอน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ประกาศไม่ขอรับเงิน "ฌอน บูรณะหิรัญ" 1.3 ล้านบาท เหตุไม่รู้ที่มาที่ไปที่ชัดเจนของเงิน เผยงานเยอะหากจะเข้าพบช่วงนี้คงไม่สะดวก

 

ภายหลังจากที่ ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ตามหมายเรียกกรณีเงินบริจาคช่วยไฟป่า โดยใช้เวลาให้ปากคำนานกว่า 6 ชั่วโมง โดยฌอนได้ขอโทษชาวเชียงใหม่ที่ทำให้ผิดหวัง เบื้องต้นต้องการจะแสดงความรับผิดชอบด้วยการนำเงินซึ่งเป็นเงินส่วนตัว 1.3 ล้านบาท มอบให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าว "ฌอน" ยกมือไหว้ขอโทษสังคม ยันช่วยไฟป่าด้วยความบริสุทธิ์ใจ ย้ำ ไม่รู้จัก"บิ๊กป้อม"เป็นการส่วนตัว


 

ล่าสุด นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายฌอน เรื่องที่ออกมาบอกว่าได้ติดต่อเพื่อมอบเงิน 1.3 ล้านบาทให้กับจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำไปใช้สนับสนุนภารกิจดับไฟป่า และตอนนี้ตนมองว่ายังไม่ควรรับเงินบริจาคดังกล่าวมา เพราะนายฌอนไม่สามารถชี้แจงที่มาที่ไปของเงินจำนวนนี้อย่างชัดเจนได้ อีกทั้งหน่วยงานต่างๆเช่น ฝ่ายปกครอง และหน่วยดับไฟป่า หากจะรับเงินบริจาคก็ให้ดูที่กฎหมายและเงื่อนไขด้วย

 

ทั้งนี้นายเจริญฤทธิ์ ผู้ว่าฯเชียงใหม่ ยังระบุอีกว่า หากนายฌอนจะเข้าพบในช่วงนี้ตนคงไม่สะดวก เพราะอยู่ระหว่างเตรียมจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ ในโครงการปลูกป่าและป้องกันไฟป่า วันที่ 24 ก.ค.นี้ ซึ่งจะมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางมาเป็นประธาน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ