ข่าว

"นฤมล" รับได้หมดหากหลุดโผ-ด้าน"บิ๊กตู่"ฉีกยิ้มบอกโผ ครม.ใหม่เรีบร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" อารมณ์ดีฉีกยิ้มบอกโผ ครม.ใหม่เรียบร้อยดี  ด้าน "นฤมล" รับได้หมดหากหลุดโผ น้อมรับการตัดสินใจนายกฯ ลั่นไม่ผิดหวังอยู่ที่ไหนก็ทำงานได้

22 ก.ค.2563  ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุม ศบค.ชุดใหญ่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าขณะนี้รายชื่อคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เรียบร้อยแล้วใช่หรือไม่ โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า"เรียบร้อย ไม่มีอะไร" พร้อมทำท่าผายมือ และหันมาฉีกยิ้มให้ผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดี


ด้าน นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์  โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่มีรายชื่อว่าล่าสุดหลุดจากโผครม.ใหม่ ที่เดิมทีมีชื่อว่าจะดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า ไม่มีปัญหา ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี  ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งไหนก็สามารถทำงานได้

 

อ่านข่าว...   "ดร.แหม่ม "โฆษกรัฐบาล ร่อนใบลากิจ ไม่มาร่วมแถลงข่าวมติ ครม. แจงติดภารกิจส่วนตัว

 


เมื่อถามว่า  ขณะนี้นายกฯ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แจ้งหรือส่งสัญญาณอะไรมาชัดเจนแล้วใช่หรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า ไม่ได้แจ้ง รวมถึงในพรรคพลังประชารัฐ ก็ยังไม่ได้มีการแจ้งอะไรมาแต่อย่างใด


เมื่อถามย้ำว่า  แสดงว่าไม่ว่าจะออกมาในรูปแบบไหนรับได้ใช่หรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า เมื่อวานที่พูดคุยกันในพรรคก็เป็นเช่นนี้ ซึ่งเป็นอำนาจของนายกฯ และวันนี้ก็รู้สึกสบายใจ และทุกอย่างก็ปกติดี


ผู้สื่อข่าวถามว่า แสดงว่าขณะนี้ทุกอย่างชัดเจนแล้วใช่หรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า ตนก็ไม่รู้


สุดท้ายเมื่อถามว่า   รู้สึกผิดหวังหรือไม่หากไม่ได้ตำแหน่ง นางนฤมล กล่าวว่า "ไม่ผิดหวัง ไม่มีอะไรค่ะ"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ