ข่าว

ด่วน ตร.รู้ตัว คนขับรถตู้ ฉุดสาวขึ้นรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน ตร.รู้ตัว คนขับรถตู้ ฉุดสาวขึ้นรถ ใช้ทะเบียนปลอมก่อเหตุ

ตำรวจนครบาล 5 เร่งสรุปสาเหตุรถตู้ลักพาตัวสาว เป็นเรื่องการลักลอบค้าประเวณีหรือปมชู้สาว ได้เบาะเเสคนขับตีนผีเเล้ว ด้านน้องชายผู้ตาย ยันพี่สะใภ้ไม่ได้ทำอาชีพขายบริการ ทั้งคู่เป็นคนดี จดทะเบียนสมรสมานานหลายปีแล้ว ความคืบหน้าเหตุคนขับรถตู้เฉี่ยวชนแท่งแบริเออร์ ขณะมีชายหนุ่มเกาะอยู่หน้ารถ ขัดขวางไม่ให้บังคับพาแฟนสาวไปร่วมหลับนอน เหตุเกิดบริเวณเชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยม ถนนพระราม 4 ใกล้สวนลุมพินี  เมื่อเวลา 3 นาฬิกา ของวันที่ 21 กรกฎาคม 2563

พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า ได้สั่งการ ให้ชุดสืบสวนติดตามเบาะแสของรถตู้ยี่ห้อโฟล์คสวาเกน สีบรอนซ์ ที่ใช้แผ่นป้ายกระดาษปิดเลขทะเบียนที่แท้จริง เลขทะเบียนที่ผู้เสียหายให้ข้อมูล ตรวจสอบกับกรมการขนส่งทางบกแล้ว ไม่ปรากฏว่ามีการขึ้นทะเบียนรถคันดังกล่าวไว้ในระบบ จึงสันนิษฐานว่า คนขับรถตู้ที่ก่อเหตุ น่าจะเป็นพนักงานคนขับรถที่นำรถนายจ้าง ไปใช้งาน จากคำให้การของผู้เสียหาย คาดว่าเป็นคนไทยอายุราว 40-50 ปี 

ส่วนปมสาเหตุในการบังคับพาไป ยังไม่สรุปว่าเป็นเรื่องการลักลอบค้าประเวณี หรือ ปมชู้สาว เนื่องจากหลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว มีอาการเศร้าเสียใจ ยังได้รับความกระทบกระเทือนต่อจิตใจอยู่ ซึ่งฝ่ายสืบสวนก็ยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง  ขอเวลาสอบสวนอีกระยะจึงจะมีความชัดเจนขึ้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - ถื่อนกลางกรุง รถตู้ฉุดสาวขึ้นรถ แฟนหนุ่มรีบเข้าช่วย กระโดดเกาะหน้ารถตู้ เจ็บหนัก

 

 

้สำหรับการป้องปรามการลักลอบค้าประเวณีบริเวณสวนลุมพินี ซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ลุมพินี มีการดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดและจัดทำประวัติผู้ต้องหาไว้ แต่เนื่องจากความผิดดังกล่าวมีเพียงอัตราโทษปรับ ทำให้ผู้กระทำผิดไม่เข็ดหลาบ กลับไปกระทำผิดซ้ำได้อีก ซึ่งก็กำชับฝ่ายปราบปรามในการหมั่นตรวจตราไปแล้ว

ล่าสุดวันนี้น้องชายของหนุ่มที่กระโดดเกาะหน้ารถตู้ เดินทางเข้าลงบันทึกประจำวันที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อนำเอกสารไปติดต่อขอรับศพพี่ชายที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์  นำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่อ.เมือง จ.นครราชสีมา ในวันนี้ รวมถึงให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนตัวไม่ทราบรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพียงทราบจากข่าวเท่านั้น โดยที่ผ่านมาไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับพี่ชายและพี่สะใภ้ แต่ยืนยันว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยาที่จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมายมานานหลายปีแล้ว โดยพี่ชายทำอาชีพขายเสื้อผ้าดูแลครอบครัวและเป็นเสาหลักส่งเงินให้พ่อที่อยู่ในจังหวัดนครราชสีมา ส่วนพี่สะใภ้ไม่ทราบแน่ชัดว่าทำงานอะไร แต่ยืนยันว่าไม่ใช่อาชีพงานกลางคืนตามที่เป็นข่าว รวมทั้งเชื่อว่าทั้งคู่เป็นคนดี ไม่มีความขัดแย้งทั้งเรื่องธุรกิจและเรื่องส่วนตัวกับใคร แต่ก็ยอมรับว่าทั้งคู่มีการขับรถออกไปเที่ยวกลางคืนในบางครั้ง

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวไม่ทราบว่าบุคคลในรถตู้รู้จักกับพี่สะใภ้หรือไม่ แต่มีการมัดมือมัดคอ และขับรถชนพี่ชาย เป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป ยอมรับไม่ได้ และหากบุคคลในรถตู้รู้จักกับพี่สะใภ้จริง ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความรุนแรงขนาดนี้ ดังนั้นเมื่อพี่ชายเสียชีวิต ในฐานะครอบครัวก็ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความ

พ.ต.อ.สุธี เสน่ห์ลักษณา ผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ ยืนยันว่า ตำรวจได้เบาะเเสของคนขับรถตู้แล้ว โดยเฉพาะการที่คนขับรถตู้มีความพยายามที่จะปกปิดป้ายทะเบียนของรถตู้โฟล์คสีเทาบรอนซ์ เพื่อให้ยากต่อการจับกุม  ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด รวมทั้งมีการเชิญผู้เสียหายล พยานหลายปากมาสอบปากคำเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ พฤติกรรมและรูปพรรณของคนขับรถตู้ เพื่อจะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ