ข่าว

ทนายรณณรงค์เคลื่อนไหวหลังซัด ฌอน บูรณะหิรัญ กลางวงสัมภาษณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กหลังซัด ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชคนดังกลางวงสัมภาษณ์ทวงถามถึงเงินบริจาค

กรณีที่ไลฟ์โค้ชคนดัง ฌอน บูรณะหิรัญ หลังจากเจ้าตัวเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมกับเปิดใจกับผู้สื่อข่าวชี้แจงปมเงินบริจาคไฟป่าดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ 

 

โดย ฌอน บูรณะหิรัญ ชี้แจงว่า ได้รวบรวมข้อมูลเพื่อที่จะมาชี้แจง พร้อมกับมีหลักฐานทุกอย่างที่จะชี้แจงว่าทำเป็นประโยชน์กับสังคมและเพื่อยืนยันว่าเราบริสุทธิ์ใจมาตลอด นอกจากนี้เจ้าตัวยังกล่าวขอโทษสังคม พร้อมกับยืนยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาฉ้อโกงเงินบริจาค แลทำเพื่อคนเชียงใหม่โดยแท้จริง

 

ขณะเดียวกันระหว่างที่ ฌอน กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนนั้น ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้โผล่กลางวงสัมภาษณ์พร้อมทวงถามถึงเงินบริจาคโดยระบุว่า "ไหนบอกว่าปิดรับบริจาคแล้ว แต่ทำไมยังสามารถโอนเงินผ่านบัญชีได้อีก" ทำเอไลฟ์โค้ชคนดังถึงกับหน้าถอดสี เจ้าตัวไม่ได้ตอบคำถามแต่อย่างใด ก่อนจะรีบเดินทางกลับในทันที

 

ขณะที่เมื่อไปดูเฟซบุ๊กของ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ก็ได้เคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับประเด็นของ ฌอน บูรณะหิรัญ ระบุข้อความว่า " ตอนนี้รู้สึกว่าพลังบวกในร่างกายเหลือน้อยมากเลยครับ เดี๋ยวต้องไปหาเพื่อนให้กำลังใจก่อนครับ วันนี้ไม่สัมภาษณ์สื่อช่องไหนแล้วนะครับ พลังใจด้านบวกเหลือน้อยครับ"

อ่านข่าว : เปิดคลิป "ทนายรณณรงค์" ซัด "ฌอน" กลางวงสัมภาษณ์เล่นเอาถึงกับยกมือไหว้ เดินหนีแทบไม่ทัน

 

 

ทนายรณณรงค์เคลื่อนไหวหลังซัด ฌอน บูรณะหิรัญ กลางวงสัมภาษณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ