ข่าว

ชาวเน็ตจับผิดเปรียบเทียบเสื้อส้มที่เจอ กับ เสื้อส้มพ่อน้องชมพู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตจับผิดเปรียบเทียบเสื้อส้มที่เจอ กับ เสื้อส้มพ่อน้องชมพู่ หลังชาวบ้านกกกอก ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลังพบเศษผ้าสีส้มอยู่ภายในกอไผ่ คาดเป็นเสื้อของผู้ต้องสงสั

คดี น้องชมพู่ ซึ่งล่าสุด (21 ก.ค.2563) ชาวบ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลังพบเศษผ้าสีส้มอยู่ภายในกอไผ่ คาดเป็นเสื้อของผู้ต้องสงสัย ในขณะที่พ่อและแม่น้องชมพู่ระบุ สภาพคล้ายเสื้อที่แจกกับรถไถและถือเป็นหลักฐานที่สำคัญอย่างหนึ่ง

อ่านข่าว : ตร.เจอหลักฐานชิ้นสำคัญ "คดีน้องชมพู่" คาดเป็นเสื้อผู้ต้องสงสัย

โดยชาวบ้านที่มาเก็บหน่อไม้พบผ้าสีส้ม ลักษณะคล้ายเสื้อสีส้มที่บริเวณใต้กอไผ่ ติดกับร่องน้ำห้วยบุ่ง ใกล้กับสวนยางชาวบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กกตูม เข้าตรวจสอบ สภาพคือผ้าสีส้มซุกอยู่ใต้ขอนไม้ใกล้กับกอไผ่และใกล้กันยังพบเศษผ้าคล้ายเสื้อสีขาวตกอยู่ใกล้กัน ซึ่งจุดนี้ไม่เคยมีใครเข้ามาค้นหาหลักฐานมาก่อน

 

ด้านชาวเน็ต โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งระบุข้อความว่า "พบเสื้อส้มในกอไผ่ หลักฐานชิ้นสำคัญจับพิรุธพ่อน้องชมพู่ ก่อนหน้านี้คุณพ่อบอกเสื้อสีส้มของผมใช้มานานแล้วเก่าแล้ว ได้ทิ้งไปตั้งนานแล้ว คุณแม่บอก เสื้อยังอยู่ที่บ้านไม่ได้ไปไหน นักข่าวถามพ่อในที่เกิดเหตุที่พบเสื้อว่าใช่เสื้อของคุณพ่อไหม ?

 

พ่อมองจ้องไป จ้องมาที่เสื้อ และไม่มีคำตอบให้นักข่าว นักข่าวถามแม่ แม่บอกอย่างรวดเร็วว่า เสื้อนี้เป็นเสื้อรถไถเป็นเสื้อคูโบต้าได้มากจากการซื้อรถไถ หรือ จ่ายค่างวดรถไถ บอกว่าเสื้อนี้ถือเป็นหลักฐานที่น่าสนใจ

 

เอ๊ะ ทำไมรู้ไปหมด และรีบพานักข่าวกลับไปที่บ้านเพื่อไปดูเสื้อสีส้มที่อยู่ที่บ้านอีกตัวเพื่อยืนยันว่าไม่ใช่เสื้อของพ่อชมพู่นะ"

 

อย่างไรก็ตามเสื้อส้มที่พบ กับ เสื้อของคุณพ่อน้องชมพู่นั้น หากสังเกตดีๆ จะพบว่า ด้านหลังของเสื้อจะมีข้อความที่เขียนไม่เหมือนกัน โดยเสื้อส้มที่ถูกพบจะเขียนข้างหลังว่า "คูโบต้า อาร์เอ็นจี" ส่วนเสื้อของคุณพ่อนั้นจะเขียนว่า "คูโบต้าเจริญชัย ดงหลวง"

 

 

ชาวเน็ตจับผิดเปรียบเทียบเสื้อส้มที่เจอ กับ เสื้อส้มพ่อน้องชมพู่

 

 

ชาวเน็ตจับผิดเปรียบเทียบเสื้อส้มที่เจอ กับ เสื้อส้มพ่อน้องชมพู่

 

 

ชาวเน็ตจับผิดเปรียบเทียบเสื้อส้มที่เจอ กับ เสื้อส้มพ่อน้องชมพู่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ