ข่าว

แฉไม่หยุด เต่า คาเฟ่ ร้านกาแฟ ฌอน ปิดยาวลอยแพ พนง.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังแฉไม่หยุด เต่า คาเฟ่ ร้านกาแฟใน จ.เชียงใหม่ ของ ฌอน บูรณะหิรัญ ปิดยาวลอยแพ พนง. รวมไปถึงทีมงานตัดต่อทำวิดีโอด้วย

เพจดังแฉ ร้านกาแฟของนายฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ที่ชื่อว่า "เต่า คาเฟ่ (TAO Cafe and Community)" ในพื้นที่ ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งปิดกิจการไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์โรคโควิด-19 จนกระทั่งป่านนี้ ยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาเปิดอีกครั้ง 

 

 

แฉไม่หยุด เต่า คาเฟ่ ร้านกาแฟ ฌอน ปิดยาวลอยแพ พนง.

 

 

 

 

ประเด็นดราม่าเกี่ยวกับไลฟ์โค้ชคนดัง ฌอน บูรณะหิรัญ ที่เปิดรับบริจาคช่วยไฟป่าดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีเพจต่างๆ ขุดประวัติของณอนไม่หยุด พร้อมทั้งตั้งประเด็นคำถามการร่ำรวยผิดปกติด้วยนั้น

 

ล่าสุด ร้าน เต่า คาเฟ่ ยังพบว่าร้านยังคงถูกปิดเงียบเช่นเดิม โดยเพจดัง CSI LA ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ล่าสุด ได้ข่าวมาว่าร้านกาแฟของที่เชียงใหม่ของฌอน พนักงานทุกคนถูกลอยแพหมดแล้ว รวมถึงทีมงานตัดต่อทำวิดีโอด้วย เป็นไปได้ไหมที่ฌอนเตรียมหนีออกนอกประเทศแล้วหรือว่าหนีออกไปแล้ว"

 

 

 

 

แฉไม่หยุด เต่า คาเฟ่ ร้านกาแฟ ฌอน ปิดยาวลอยแพ พนง.

 

 

 

แฉไม่หยุด เต่า คาเฟ่ ร้านกาแฟ ฌอน ปิดยาวลอยแพ พนง.

 

 

 

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายฌอน บูรณะหิรัญ พร้อมทนายความได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา คดีที่เปิดรับบริจาคช่วยเหลือไฟป่า โดยเจ้าตัวกล่าวว่า สาเหตุที่ไม่ได้เข้ามาพบในตอนแรกเพราะเนื่องจากต้องเตรียมเอกสารหลักฐาน รวบรวมข้อมูลให้ครบถ้วน เพื่อพร้อมเข้าชี้แจงทำความเข้าใจ โดยมีหลักฐานเป็นพวกเอกสารในด้านการเงินที่ทำมาตั้งแต่เริ่มต้นในการทำกิจกรรม ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องปลูกป่า และสิ่งแวดล้อม เพื่อต้องการชี้แจงให้สังคมเข้าใจ

อ่านข่าว : ฌอน ควงทนายเข้าให้ปากคำหลังถูกออกหมายเรียกครั้งที่2 ลั่นมีหลักฐานชี้เเจงทุกขั้นตอน

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ